5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 1 – 7 ก.ค. 2019

ยังคงเป็นช่วงอาทิตย์ที่มีการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดเช่นเคยนะครับ ทั้งในส่วนของเกมที่เปิดให้บริการโดนคนไทย กับเกมที่มาจากต่างประเทศที่กำลังแข่งขันกันเปิดเกมใหม่ชิงพื้นที่กัน แน่นอนว่าผลกำไรย่อมตกมาที่คนเล่น เพราะคนเล่นจะมีตัวเลือกเกมให้เล่นเยอะขึ้นนั่นเอง และนี่คือ 5 เกมที่ทางเราจะแนะนำกันในอาทิตย์นี้ครับ

Sword Hero’ Fate

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมที่เล่นง่ายๆ ในสไตล์ ARPG เป็ฯเกมแนวสไตล์ Auto play หรือที่ตัวละครจะเล่นด้วยตัวเองนั้นจะวิ่งเอง โจมตีเอง ใช้สกิลเอง หลายๆ คนจะชื่นชอบเกมนี้เพราะเล่นได้ง่าย ไม่ต้องทรมานนิ้วเอาไปจิ้มให้เสียเวลา แต่เกมนี้จะมีดีมากกว่าแค่ระบบเกมที่สะดวกสบายเพียงอย่างเดียว

นั่นเพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีการนำเสนอภาพในการเล่นที่สวยงามมาก มีระบบสกิลการเล่นที่อลังการ และสำคัญก็คือ ตัวละครนั้นจะชวนให้นึกถึงอนิเมะเรื่องดังมาให้เราได้เล่น ซึ่งไม่ใช่แค่นั้น หลายๆ อย่างในเกมนี้จะเหมือนจับเอาอะไรหลายๆ อย่างมายำรวมกัน ทำให้เหมาะสำหรับคนเล่นที่มองหาเกมที่เล่นเอาสนุกและได้เจอกับสิ่งที่คนเล่นรู้จักนั่นเอง

Another Eden

เกมนี้จะแตกต่างจากเกมแรกตรงที่ว่าเป็นเกมที่เหมาสมกับคนเล่นที่ต้องการเกมแนว JRPG ที่มีความนุ่มลึกในการเล่นระดับสูงเทียบเท่ากับเกมคอลโซล เป็นเกมที่เน้นเนื้อเรื่องกันแบบสุดๆ ในระดับที่ว่า ถ้าคนไหนไม่ชอบอ่าน ไม่แนะนำให้เล่นเกมนี้เลย แต่ถ้าคนไหนชื่นชอบการเสพเนื้อเรื่อง คุณจะหลงรักเกมนี้

เกมจะเป็นการเอาเกมแนวเทิร์นเบสมาทำให้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้น เดิมทีคนเล่นจะต้องเดินชนมอนสเตอร์หรือเดินสุ่มเจอ ตัดเข้าฉากต่อสู้ ซึ่งเป็นอะไรที่เสียเวลามาก แต่สำหรับเกมนี้จะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าทุกอย่างจะเกิดขึ้นแบบไร้รอยต่อ ไม่มีฉากโหลดเกมแม้แต่นิดเดียว แถมภาพกราฟฟิกของเกมก็ยังสวยงาม มีเอกลักษณ์อีกด้วยครับ

BTS WORLD

เกมนี้เป็นเกมที่ทางเราจะแนะนำกันในอาทิตย์นี้เลย เพราะเป็นเกมที่แฟนคลับ BTS จะต้องชื่นชอบ เกมนี้จะเป็นเกมแนว Storytelling ที่คนเล่นจะได้รับบทเป็นผู้จัดการจำเป็นให้กับเหล่าวงบอยเบรนชื่อดังจากเกาหลีใต้ ในการนำพาพวกเขากลับมายังเส้นทางบันเทิงและขึ้นเป็นวงยอดนิยมอันดับหนึ่งให้ได้

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ภาพ, เสียง, วีดีโอ และลายเซ็น ที่เรียกได้ว่าแฟนๆ ของ BTS จะต้องกรี๊ด เพราะว่ามากันครบจนไม่ต้องไปซื้อ DVD หรือ Photobook กันเลยทีเดียว และทุกอย่างจะเป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ทั้งหมด เรียกได้ว่า เป็นเกมที่แฟนคลับ BTS ห้ามพลาดโดยเด็ดขาดเลยครับ

LINE Hello BT21

นอกจากเกม BTS WORLD ที่จะเกี่ยวข้องกับวง BTS แล้ว เกมนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่เกี่ยวข้องกับวง BTS โดยตรงครับ นั่นเพราะว่านี่คือคาเรกเตอร์ที่เกิดจากการจับมือร่วมกันระหว่าง LINE และทางวง BTS และตัวละครในเกมนี้ทั้งหมด ทางเมมเบอร์ของ BTS ก็เป็นคนที่ออกแบบตัวละครด้วยตัวเองอีกด้วย

เกมนี้จะเป็นเกมแนวพัชเชิลที่คนเล่นจะสามารถจัดเรียงเพื่อทำลายเป้าหมาย โดยจะมีอุปสรรคต่างๆ มาให้ได้ขบคิดในการแก้ปัญหา ปลดล็อค สร้างสิ่งปลูกสร้างเพื่อฟื้นฟูเมือง และสำคัญก็คือ ได้พบกับเหล่าตัวละครจาก BT21 กันแบบถูกลิขสิทธิ์กันทุกตัวอีกด้วย ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของ BTS อยู่แล้ว เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่แนะนำให้ติดเครื่องไว้ครับ

Chess Rush

สำหรับเกมสุดท้ายเป็นเกมที่จู่ๆ จะมาก็มา ไม่บอกไม่กล่าว กับเกมแนว Auto Chess ตัวที่ 4 ของโลก ซึ่งเป็นเกมจากทาง Tencent ที่ได้กระโดดเข้ามาร่วมในเกมแนวนี้ด้วย โดยจะเป็นเกมมือถือ มีการประกาศล่วงหน้ากันอาทิตย์เดียว ตัวเกมก็เปิดให้เล่นกันทันที เท่านั้นยังไม่พอ ตัวเกมนั้นยังมีภาษาไทยมาให้ด้วย

ความแตกต่างของเกมนี้กับเกมอื่นก็คือ นอกจากจะมีตัวละครมาให้เราได้เล่นกันกว่า 50 แบบแล้วจะใช้เวลาเล่นเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่มีความรวดเร็วในการเล่นเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ แถมยังมีการดีไซด์ตัวละครออกมาได้น่ารักอีกด้วย โดยเฉพาะน้่องหมาชิบะที่เป็นมาสคอสขอิงเกมนี้กันเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ก็คือ เกมที่ทางเราได้มีการแนะนำกันในอาทิตย์นี้ครับ ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็เป็นเกมที่มีความแตกต่าง และน่าเล่นด้วยกันทั้งนั้น คนไหนชื่นชอบเกมแนวไหนก็สามารถหยิบเอาไปเล่นกันได้สะดวกเลยนะครับ และแน่นอนว่า ก็จะมีเกมใหม่มาให้เราได้เล่นกันอีก ซึ่งทางเราจะมีการนำเสนอข่าวมาให้ได้อ่านกันอย่างแน่นอนครับ