แนะนำเกม BTS WORLD เกมที่เหล่าแฟนคลับ ห้ามพลาด!

ถ้าเอ่ยถึง BTS แล้ว บ้างก็อาจจะนึกถึงรถไฟฟ้า แต่ BTS ที่เราจะแนะนำกันนั้น จะเป็นวงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่มีฐานแฟนคลับมากมายทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยด้วย และเชื่อได้ว่า ท่านผู้อ่านที่มาอ่านบทความนี้ ก็ต้องเป็นแฟนคลับของวงนี้แน่นอน ซึ่งทางเราจะมาแนะนำะเกมใหม่ที่เอาใจแฟนคลับกันโดยเฉพาะครับ นั่นก็คือเกม BTS WORLD นั่นเองครับ

สำหรับเกม BTS WORLD นั้น จะเป็นเกมแนว Storytelling หรือจะบอกว่านี่คือเกมแนวไลท์โนเวลก็ได้ แต่ไม่มีฟีเจอร์จีบหนุ่มเท่านั้นเอง (ชิ ช่างน่าเสียดาย) โดยคนเล่นจะรับบทเป็นสาวน้อยธรรมดาๆ แฟนคลับของนี้ในเกาหลีใต้ ซึ่งจับพลูมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ที่จะต้องช่วยเหลือ พาพวกเขาทำให้เป็นวงบอยแบนด์อันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ให้ได้นั่นเอง

ระบบการเล่นนั้นจะเป็นการจำลองระบบมือถือและเรื่องราวของเกมในรูปแบบของไลท์โนเวลแบบตะลุยด่าน โดยคนเล่นจะได้พบกับเหล่าเมมเบอร์คนโปรดในเกมนี้ทุกคน ที่มาทั้งภาพ เสียง วีดีโอ สำคัญก็คือ ลายเซ็นกันแบบครบทุกคน (ถึงจะยังไม่ติ่งใคร พอเล่นเกมนี้รับรองว่าจะได้ติ่งใครซักคนในวงแน่นอน) ซึ่งด้วยการที่เกมนี้เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ ไม่ใช่เกมแฟนฟิค คนเล่นจะได้เจอกับภาพและวีดีโอของจริงในเกม โดยไม่ต้องบินหรือซื้อแผ่นบลูเรย์บันทึกแสดงสดเลย ดูเอาในเกมได้เลย

ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ เป็นเกมที่ได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ ในเบื้องหลัง นำมาดัดแปลงเนื้อเรื่องในเกม ซึ่งคนเล่นจะต้องคอยดูแล บริหารเหล่าเมมเมอร์ ผ่านประสบการณ์จริงของผู้จัดการส่วนตัวในเกมนี้ แน่นอนว่า เรื่องราวในเกมนี้ไมได้เกิดขึ้นจริง แต่ “มีแบบอย่างมาจากเรื่องจริง” ดังนั้นสำหรับแฟนๆ BTS แล้ว นี่คือของขวัญล้ำค่า เพราะไม่ใช่แค่เพียงจะทำให้คุณได้สนุกไปกับเรื่องราวทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของเมมเบอร์แต่ละคนแล้ว คนเล่นจะได้รู้จักกับพวกเขามากยิ่งขึ้นด้วย

และอีกหนึ่งฟีเจอร์โดดเด่นที่รับรองว่าแฟนๆ จะต้องกรี๊ด นั่นก็คือ ระบบการจำลองแอพมือถือในเกมนี้ คนเล่นจะสามารถตอบโต้กับเมมเมอร์ในเกมได้เหมือนกับกำลังสนทนาจริงๆ มีการโทรสนทนา (แต่ก็พิมพ์ข้อความในเกมเอาน่ะนะ) ตอบคอมเมนต์จากใน IG และเลือกเสื้อผ้าให้พวกเขาได้สวมใส่ตามที่คุณต้องการอีกด้วย แน่นอนว่า คุณอาจจะไม่ได้สนทนากับเมมเบอร์ตัวจริง แต่ทุกอย่างในเกมนี้จะถูกบันทึกโดยอ้างอิงจากตัวจริง ดังนั้น ความฟินก็ไม่มีทางลดลง แต่กลับมีเพิ่มขึ้นแน่นอน

อย่างที่บอกไปว่า เกมนี้เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ ดังนั้นคนเล่นจะสามารถปลดล็อคภาพเมมเมอร์ต่างๆ ในเกมได้แบบเอ๊กครูชีฟกว่า 10,000 ใบ (ไม่ต้องไปซื้อ Photo Book แล้ว เสพกันได้ในเกมนี้เลย) และยังมีวีดีโอกว่า 100 คลิป รวมไปถึงภาพถ่ายสุดพิเศษที่หาได้เฉพาะในเกมนี้อีกด้วย และแน่นอน ก็สามารถฟังเพลงเพลินๆ ผ่านแอพนี้ได้เช่นกัน

โดยรวมแล้ว เกมตัวนี้สมชื่อว่า BTS WORLD จริงๆ เพราะเป็นเกมที่ “มากกว่าเกม” ไม่ใช่แค่เล่นเอาสนุกๆ แต่ยังเป็นเกมที่ตอบโจทย์สำหรับแฟนๆ ทุกอย่าง ทั้งในแง่ความสนุกของเนื้อเรื่องก็ดี ภาพและวีดีโอสุดพิเศษก็ดี สำคัญก็คือ เป็นเกมที่จะทำให้คนเล่นหลงรักสมาชิกหนุ่มๆ เมมเบอร์ของวงนี้มากยิ่งขึ้นไปด้วย ในฐานะแฟนคลับ เกมนี้คือเกมที่ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะครับ