5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 10 – 16 พ.ย. 2019

ในช่วงกลางเดือนนี้เราก็ได้เห็นทั้งเกมใหม่และเกมที่ได้มีการประกาศเตรียมเปิด ทยอยอัพเดตมาให้ทางเราได้แจ้งข่าวให้ทุกท่านได้ทราบกันเป็นระยะๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าช่วงนี้ข่าววงการเกมมีอะไรให้น่าติดตามและน่าสนใจกันเรื่อยๆ เพราะจะมีของใหม่มากันแบบไม่หยุดกันเลยทีเดียว แล้วในอาทิตย์นี้เรามีข่าวเกมอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับ

Skull Arena :Idle Hero RPG

เราได้มีเกมแนว IDLE ตัวใหม่แนะนำมาให้ได้เล่นกัรในอาทิตย์นี้นะครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมเล่นในแนวนอนและเห็นในมุมมองด้านข้าง มีภาพในเกมแบบฉบับการ์ตูน โดยคนเล่นจะต้องรับบทเป็นฮีโร่ที่จะต้องปราบปรามมอนสเตอร์ที่บุกแห่เข้ามาเป็นฝูง โดยเกมนี้มีด่านให้เล่นมากกว่า 6,000 ด่านกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเล่นกันยาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะตันง่ายๆ

ระบบการเล่นของเกมนี้่จะเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ เพราะคนเล่นจะสามารถปล่อยให้ตัวละครโจมตีเองได้ กดปิดเกมเพื่อให้ตัวละครฟาร์มของให้เราได้ จากนั้นเราก็แค่มากดวิวัฒนาการ อัพเกรดเพื่อให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งขึ้น เกมยังมีระบบ Rollback เริ่มใหม่เพื่อเพิ่มสเตตัส อีกทั้งยังมีโหมดการเล่นที่หลากหลายอีกด้วย

Celestial Age : Origin

อีกหนึ่งเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้ แต่ทางเราได้ข้อมูลเกมมาพรีวิวกันก่อน ก็เลยเอามาแนะนำให้ได้อ่านกัน โดยสำหรับเกมนี้่จะเป็นเกมแนวจอทยุทธ์ในแบบฉบับ Open world มีระบบโดดเด่นอย่างการเปลี่ยนแปลงมอนสเตอร์ และสภาพอากาศแบบสุ่ม รวมไปถึงมีชุดแฟชั่นที่สวยงาม และมีเอฟเฟคพิเศษ อย่างเช่นทิ้งรอยเท้าให้เห็นอีกด้วย

โดยในเกมนั้นจะมี 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และ นักฆ่า ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีแนวทางในการเล่น และ สายสกิลที่แตกต่างกัน และมีระบบการเล่นแบบ Auto Battle ที่ตัวละครจะโจมตีเอง เดินไปรับเควสเอง ดังนั้นคนเล่นจึงไม่ต้องมานั่งควบคุมเองทำให้ง่ายในการเล่นโดยเฉพาะคนที่ไม่มีเวลาเล่นหรือจะเล่นไปด้วยทำงานไปด้วย แต่สิ่งที่เกมโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดก็คือภาพในเกมที่ทำออกมาอลังมากๆ หากสนใจ ลงทะเบียนกันได้เลยนะครับ

Yong Heroes

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาได้แรงเอามากๆ กับเกมแนวจอมยุทธ์จีน ในแบบฉบับของ MMO Auto Play ซึ่งความโดดเด่นอย่างแรกเลยนั่นก็คือเป็นเกมที่มีภาพตัวละครคล้ายกับเกมที่หลายคนรู้จัก หลายคนเลยถูกหน้าตาตัวละครดึงดูดมาให้เล่นโดยไม่รู้ตัว แต่เอาจริงๆ แล้วตัวเกมก็มีระบบการเล่นและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจอยู่

ความน่าสนใจของเกมนี้นั่นก็คือ เป็นเกมมือถือภาพแนวตั้ง จึงทำให้คนเล่นสามารถหยิบมาเล่นด้วยมือข้างเดียวได้ แถมเป็นเกมที่ไม่เน้นการควบคุมด้วย (ลองดูในคลิปได้ว่า ตำแหน่งปุ่มออกแบบไม่อำนวยในการกดเลย เหมือนให้ดูคูลดาวน์เฉยๆ) แถมในเกมยังมีภาพกราฟฟิกที่สวยแต่ไม่กินสเปคอีกต่างหาก หยิบมาเล่นด้วยมือเดียวตอนไหนก็ได้

World of Cavemen

ถ้าคนไหนกำลังมองหาเกมที่มีธีมเป็นโลกยุคหินอยู่ล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยสำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMORPG ในแบบเทิร์นเบสที่จะสลับฝั่งกันโจมตี โดยจะเป็นการเอาสัตว์เลี้ยงต่างๆ เอามาเป็นพวกในการโจมตี และมีโหมดให้เล่นสนุก ทั้ง PVE, PVP รวมไปถึงโหมด CO-OP ที่สนับสนุนการเล่นแบบ จับคู่อัตโนมัติอีกด้วย

ความน่าสนใจของเกมนี้จะเป็นธีมของเกมแนวยุคหิน ที่จะมีตัวละครหน้าตาคล้ายกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องดัง แถมยังมีเนื้อเรื่องกาวๆ มาใได้เล่นก้นอีกด้วย คือเรียกได้ว่าอย่าถามหาความจริงจังกันเกมนี้ เล่นเอาแบบสนุกๆ ฮาๆ กันดีกว่า แถมเกมยังไม่กินสเปคอีกด้วย คนไหนสนใจก็ลองโหลดมาเล่นกันได้เลย

Deadrite Hunt

สำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวดบดล หรือแนวฆาตกรไล่ฆ่าผู้รอดชีวิตแบบฉบับเล่นวิ่งไล่จับแล้ว แต่ไม่อยากให้ผู้รอดชีวิตเอาแต่หนีอย่างเดียว อยากจะสู้กลับได้บ้าง เรามีเกมมาแนะนำกัน และจะเป็นเกมที่ความปรารถนานั้นเป็นจริง โดยเกมนี้จะแบ่งฝ่ายสองฝ่าย คือ ปีศาจที่เป็นผู้ล่า 1 และผู้ถูกล่า 4 คน

เกมเพลย์สรุปง่ายๆ ฝ่ายผู้ถูกล่าจะมีอาวุธอยู่ และต้องตามหาโทเทนต์ทั้งหมด 4 จุดที่สุ่มเกิดในแผนที่ และต้องทำลายให้ได้โดยไม่ถูกฝ่ายปีศาจไล่ฆ่า และหากทำลายได้ ฝ่ายปีศาจจะมีพลังเพิ่มขึ้น แต่เลือดจะลดลงมาก ทีนี้แหละ ฝ่ายถูกล่าก็จะสามารถช่วยกันยิงโจมตีสวนรุมกันได้ เป็นเกมเพลย์ที่เล่นได้ง่ายและไวมากๆ เลยครับ

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมที่ทางเราได้แนะนำกันในอาทิตย์นี้ และบอกได้เลยว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นเกมใหม่ๆ เปิดมาให้เราได้เล่นกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ใกล้จะสิ้นปีแล้ว หลายๆ เกมเลยพยายามที่จะเปิดตัวเกมกันให้ได้เร็วๆ นั่นเอง เคลียรพื้นที่ให้ดีๆ เพราะเกมใหม่กำลังจะมาแย่งพื้นที่ให้พวกเราได้เลือกเล่นกันครับ