(รีวิวเกมมือถือ) Celestial Age : Originเกม MMORPG Openworld ตัวใหม่จาก UnlockGame


เป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยกับเกมดังอย่าง Celestial Age : Origin เกมมือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG Open World ที่ทาง UnlockGame จะเป็นคนนำมาเปิดให้บริการเป็นภาษาไทย ก่อนได้พบกันเร็วๆ นี้ เราจะมาลองดูกันก่อนว่าตัวเกมนี้เป็นอย่างไร


ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นอาชีพได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ นักเวทย์ และ นักฆ่า ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีแนวทางในการเล่น และ สายสกิลที่แตกต่างกัน การเล่นตามเนื้อเรื่องนั้น ระบบเกมจะสอนผู้เล่นให้รู้จักกับระบบเกมมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้ผู้เล่นพร้อมสำหรับคอนเทนต์ระดับสูง แต่ในด้านของเนื้อเรื่องของเกมเองก็จัดได้ว่าน่าสนใจทีเดียว ถึงเนื้อเรื่องจะแอบกาวๆ หน่อยก็ตาม


ระบบการเล่นของเกมนี้่จะเป็นเกมแนว Auto Battle ที่ตัวละครจะโจมตีเอง เดินไปรับเควสเองแบบเกมแนว MMO แฟนตาซีตะวันตก ดังนั้นคนเล่นจึงไม่ต้องมานั่งควบคุมเองทำให้ง่ายในการเล่นโดยเฉพาะคนที่ไม่มีเวลาเล่นหรือจะเล่นไปด้วยทำงานไปด้วย แต่สิ่งที่เกมโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัดก็คือภาพในเกมที่ทำออกมาอลังมากๆ


ความโดดเด่นที่สุดของเกมนี้นั่นก็คือ ตัวเกมที่เป็น Open world ซึ่งแม้ว่าจะยังมีการแบ่งโซนการเล่นอยู่ แต่สเกลขนาดของฉากในเกมนี้ใหญ่โตไม่ธรรมดา และ มีพื้นที่กว้างขวางมากๆ สำคัญคือไม่ว่าจะมีคนเล่นในฉากนั้นกำลังต่อสู้รึไม่ก็ตาม เกมจะไม่มีปัญหาเรื่องความแลคเลย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความเสถียรในการเล่นเอามากๆ


นอกจากในเรื่องของภาพแล้ว เกมยังมีระบบเด่นๆ อย่างเช่นการเข้าดันเจี้ยนที่คนเล่นจะสามารถท้าทายตนเองได้ รวมไปถึงการเผชิญหน้ากับบอสและ PVP ที่คราวนี้คนเล่นจะต้องแบ่งสายในการเล่นให้เหมาะสม แปลงร่างเป็นทูตสวรรค์ตกต่ำผู้แข็งแกร่ง พลังโจมตีริปเพิ่มขึ้น 500% ทันที เกมจึงมีกลิ่นอายความเป็นคลาสสิค RPG เข้ามาที่คนเล่นจะต้องร่วมมือกัน เกมมีระบบเด่นๆ เยอะมากที่รอคอยให้คนเล่นปลดล็อคและสัมผัส
สรุปจุดเด่นของเกมนี้

Open world ฉากใหญ่โต กว้างขวางมาก
• ภาพกราฟฟิกสมู้ด ไหลลื่น ไม่แลค
• สายอาชีพที่แตกต่างถึง 3 อาชีพ
• ระบบดันเจี้ยน บอส และ PVP ที่ต้องอาศัยคนเล่นทุกสายรวมตัวกัน

สำหรับเกม Celestial Age : Origin ตอนนี้เปิดให้ลองทะเบียนล่วงหน้า Android และ iOS สามารถลองทะเบียนล่วงหน้าก่อนนะคะ

👉Facebook : http://bit.ly/2MMRClV
👉ลงทะเบียนล่วงหน้า : http://bit.ly/2BzsbPq
👉Google Play : http://bit.ly/35CICIR
👉App Store : https://apple.co/2Chf0TT


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded