(รีวิวเกมมือถือ) Sword Hero’ Fate เกม RPG ที่ผสมผสานหลายๆ เกมเข้าด้วยกัน

สำหรับคนไหนที่กำลังเบื่อๆ กับเกม RPG อยากจะได้เกมที่เล่นได้ง่าย ไม่เอาอะไรเยอะ ออโต้เป็นหลัก สกิลสวยๆ และมีตัวละครหน้าตาดูคุ้นเคย ทางเรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยสำหรับเกมนี้ ได้รับความสนใจจากคนเล่น และติดอันดับเกมยอดนิยมในส่วนของเกมมาแรงตั้งแต่เกมเปิดในช่วงแรกๆ กันเลยทีเดียว เกมนี้นั่นก็คือ Sword Hero’ Fate นั่นเองครับ

สำหรับเกม Sword Hero’ Fate นี้เป็นเกมแนว RPG สไตล์ Auto ที่ตัวเกมจะดำเนินการเล่นทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบออโต้, การวิ่งไปหามอนสเตอร์เอง โดยทุกอย่างคนเล่นไม่ต้องกังวล เพียงแค่จิ้มคลิกเดียว ตัวละครก็จะวิ่งไปยังจุดที่เราต้องการและโจมตีให้เองด้วย สะดวกสบาย ง่ายฝุดๆ

ความโดดเด่นของเกมนี้อย่างแรกที่บอกได้เลยว่า สะดุดตาตั้งแต่ปกเกมเลยนั่นก็คืออ ภาพตัวละครมมีความละม้ายคล้ายคลึงกับตัวละครที่หลายรู้จักกันมากๆ  จนเรียกได้ว่า น่าจะมีหลายคนเข้ามาเล่นเกมนี้ด้วยความเข้าใจผิดกันก็น่าจะมี แต่ด้วยการที่ตัวละครดูมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกันนั้นก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เกมนี้ได้นำเสนอให้กับคนเล่นนั่นเอง

อันดับสองจะเป็นเรื่องของภาพกราฟฟิกในเกมที่ทำออกมาได้สวยงาม ไม่บริโภคทรัพยากรของเครื่องมากจนน่าใจหาย เรียกได้ว่า มือถือสเปคธรรมดาๆ ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ แถมเกมนี้ยังมีเอฟเฟคสกิลโจมตีที่น่าดึงดูด แถมสวยงามอลังการอีกด้วย ถ่ายมุมไหนออกมาก็สวย แชร์ได้ไม่อายใครเลยล่ะครับ

ถึงแม้ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมสไตล์ออโต้ที่ตัวละครจะจัดการทุกอย่างให้เองนั้น แต่ตัวเกมก็ยังมีความเป็นเกม RPG อยู่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเมือง พื้นที่เก็บเลเวล รวมไปถึงดันเจี้ยนที่จะมีการแยกออกจากกัน ในเมืองนั้นจะมีการแบ่งโซนและใส่ทางเข้าดันเจี้ยนต่างๆ ให้ชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายให้กับคนเล่น จึงทำให้เกมนี้แม้ว่าจะมีหลากหลายพื้นที่ แต่ก็มีจุดเชื่อมต่อให้เข้าถึงได้ง่าย

นอกจากนี้ความสนุกอีกอย่างนั่นก็คือ การท้าทายดันเจี้ยนต่างๆ รวมไปถึงบอส ซึ่งบอสในเกมนี้ จะมีเลือดปริมาณเยอะมาก คนเล่นจะต้องมั่นใจได้ว่า ตัวละครจะมีการอัพเกรดค่าพลังต่างๆ จนพร้อมแล้ว ไม่อย่างนั้นจะตายได้ เพราะบอสในเกมนี้หลายตัว มีเลือดมากกว่า 50 ชั้น ไม่สามารถตบตายในสามนาทีได้แน่นอน แถมดันเจี้ยนท้าทายก็จะมีปริมาณศัตรูมหาศาลมารุมล้อม สร้างความตื่นเต้นและความสนุกให้กับคนเล่นได้เป็นอย่างดี

อีกหนึ่งความโดดเด่นของเกมนี้นั่นก็คือ มีอะไรหลายๆ อย่างในเกมที่ชวนนึกถึงตัวละครดังจากหลายๆ เรื่อง ไม่เพียงแค่นั้น ทั้งฉาก บรรยากาศ มอนสเตอร์ก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนหลายๆ เรื่องอีกด้วย ถ้าคนไหนสนใจเกมสไตล์นี้ เล่นก็ง่าย ภาพก็สวย สกิลก็อลังการแล้วล่ะก็ Sword Hero’ Fate จะเป็นอีกเกมที่ทางเราแนะนำกันเลยครับ

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • เกมเล่นง่าย สไตล์ Auto Play
  • ตัวละคร บรรยกาศ สถานที่ ธีม ชวนนึกถึงเกมหลายๆ เกมมารวมกัน
  • มีการแบ่งโซนเมือง พื้นที่เก็บเลเวล เป็นสัดส่วนเหมือนเกม RPG Open world
  • ภาพสวย สกิลอลังการ
  • ดันเจี้ยนและบอสมีความท้าทายสูงมาก

สำหรับเกม Sword Hero’ Fate ตอนนี้้เปิดให้เล่นแล้วในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งนี้่ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมได้ที่ แฟนเพจของเกม ได้เลยนะครับ (ภาษาอังกฤษ)