มาแล้ว Chess Rush เกมส์มือถือใหม่สมรภูมิเหนือกระดานจาก Tencent พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้


กำลังมาแรงอย่างมากเลยทีเดียวกับเกมส์แนว Auto Chess ล่าสุดยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ก็ไม่รอช้าจัดอีกหนึ่งสมรภูมิของตัวหมากให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกับ Chess Rush ที่แม้จะไม่ได้อ้างอิงมาจากเกมส์ MOBA ตัวไหนอย่างที่เกมส์อื่นๆ จึงทำให้พวกเขาต้องออกแบบตัวละครใหม่ทั้งหมด แต่ความสามารถของตัวละครจะยึดแบบมาจาก Auto Chess ซึ่งมีตัวละครหลายตัวที่ถูกเปลี่ยนแปลง แต่ก็มีหลายตัวเช่นกันที่คุ้นเคยได้ทันทีเมื่อเห็นพวกเขาใช้สกิล ขึ้นชื่อว่าเกมส์ของ Tencent ก็ต้องมีไม้เด็ดซุกมาด้วยแน่นอน ซึ่งพวกเขาได้ชูระบบใหม่ที่สามารถเล่นจบแมตซ์ในเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น


Chess Rush เกมส์มือถือใหม่แนว Chess ที่มีตัวละครให้เราเลือกกว่า 50 แบบ โดยระบบการเล่นพื้นฐานยังคงไม่ทิ้งจากเกมส์อื่นในแนวเดียวกันคือการเลือกตัวหมากที่จะสุ่มขึ้นมาให้เราเลือกในทุกเทิร์น ซึ่งจุดที่ต่างไปเล็กน้อยนั่นคือเริ่มต้นเทิร์นแรกมาเราจะได้รับทันที 2 เหรียญ และ สามารถลงตัวละครได้ 2 ตัวตั้งแต่เทิร์นแรก ซึ่งนอกนั้นระบบการเล่นก็เป็นอย่างที่เราคุ้นเคยกันดีนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นการอัพดาวให้ตัวละคร การได้บัพจากสายอาชีพต่างๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีตัวละครที่มีสกิลใหม่ๆ ให้เราได้ศึกษาเพิ่มเติมกันด้วย โดยความโดดเด่นที่สุดของเกมส์นี้ที่ไม่เหมือนใครนั่นคือโหมด Turbo ที่เราจะใช้เวลาเล่นเพียง 10 นาที ก็สามารถเล่นให้จบการแข่งขันกันได้แล้ว


ใครที่เป็นแฟนเกมส์แนว Chess ไม่ควรพลาดที่จะเข้ามาทดสอบความสนุกใหม่นี้กันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดมาทดสอบความสนุกกันได้แล้ว ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChessRushOfficial



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded