5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 8 – 14 ส.ค. 2022

สัปดาห์นี้ถือว่าเป็นสัปดาห์ที่มีความน่าตื่นเต้น เพราะหันไปทางไหนก็จะเจอแต่คนเล่นเกมใหม่กันทั้งนั้น กระแสกำลังมา ตัวเลือกเกมที่จะเล่นก็มีความหลากหลายขึ้น และในสัปดาห์นี้มีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาดูกันเลยดีกว่า

Ikémen Ouji รักสุดท้ายเจ้าชายอสูร

เกมจีบหนุ่มแนวตั้งเกมแรกของเมืองไทย ที่ได้มีการนำเสนอ “เสียงพากย์ไทยแบบ 100%” เกมแรก ด้วยทีมงานนักพากย์มืออาชีพที่ฝากผลงานอย่างอนิเมะเรื่องดังต่างๆ มาแล้ว ทำให้เกมนี้แตกต่างจากเกมจีบหนุ่มเกมอื่นที่มีให้เล่นอย่างแน่นอน

ระบบการเล่นจะยังคงเป็นค่อยๆ ปลดล็อคเนื้อเรื่องให้อ่านตามรอบเวลา แต่จะมีการแจกฟรีทุกๆ วัน หากรับร้อนก็เติมเงินได้ เกมจะมีการเพิ่มค่าเสน่ห์โดยการเปิดการ์ดกาชาตัวละครและการแต่งตัวร่างอวตารคนเล่น คนไหนที่ชื่นชอบในธีมโรมานซ์ยุคกลาง ขอแนะนำอย่างยิ่งเลยทีเดียว

Bless Eternal

ภาคใหม่ของเกมซีรีย์ Bless บนมือถือหลังจากที่ตัวก่อนได้ปิดบริการลงไป โดยจะเล่าเรื่องราวใหม่แต่ยังคงระบบการเล่นแบบเดิมๆ นั่นก็คือออโต้เพลย์ โจมตีเอง ใช้สกิลเอง ดังนั้นต่อให้อ่านไม่ออกก็ยังสามารถสนุกไปกับการเล่นได้ง่ายๆ

จุดเด่นของเกมคือบรรยากาศงานภาพที่ทำออกมาแตกต่างจากเกมตัวก่อนและการอัพเกรดต่างๆ ที่ทำออกมาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถจับคู่กับคนเล่นคนอื่นในการท้าทายและต่อสู้กันในแบบ PVP ได้อีกด้วย

สโตร์ประเทศเกาหลีใต้
สโตร์ประเทศเกาหลีใต้

Ragnarok Tactics 2

ภาคต่อของเกมแนวแทคติกที่ได้มีการนำ monster มาร่วมจัดทีม โดยในเกมภาคนี้ได้เป็นการอัพเกรดแบบยกเครื่องแทบทุกอย่าง โดยเฉพาะการปรับให้เล่นได้ง่ายและเร็วขึ้นซึ่งต่างจากเกมภาคที่แล้วอย่างสิ้นเชิง

จุดเปลี่ยนก็คือจะมีตัวละครหลักที่เป็นตัวคนเล่นแถมยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ นอกจากนี้เกมยังมีโหมดต่างๆมากมายรวมทั้งหมดสงครามแย่งชิงดินแดนอีกด้วย นี่เป็นอีกหนึ่งเกม ragnarok ที่แฟนๆที่ชื่นชอบเกมสไตล์แทคติกหรือเคยเล่นภาคแรกมาก่อน ไม่ควรพลาด

Tower of Fantasy

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้เลยก็ว่าได้ หันไปทางไหนก็ต้องเจอแต่คนพูดถึงเกมนี้ เพราะนี่คือเกม mmorpg open world ที่มีทั้งระบบอันโดดเด่นและภาพที่สวยงามอย่างมาก

นอกจากการเล่นตามเนื้อเรื่องแล้วเกมนี้ยังมีเนื้อหาหลัง end game ที่จะทำให้คนเล่นมีอะไรให้เล่นมากมายหลายอย่าง ระบบการต่อสู้ที่หลากหลายและกาชาที่เป็นมิตร ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้ถึงมีหลายคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

Dynasty Warriors: Overlords

สุดยอดเกินสามก๊กซีรี่ส์ดังที่โดดเด่นด้วยระบบการเล่นสไตล์มุโซว หรือแนวตัวละครฮีโร่คนเดียวแต่สามารถกวาดล้างศัตรูได้หลายสิบหลายร้อยคนในคราเดียว แถมทีมพัฒนาเกมก็เป็นจากญี่ปุ่นที่โดดเด่นเรื่องของการทำเกมที่สนุกอย่างมากอีกด้วย และหลังจากที่เวอร์ชั่นมือถือได้มีการทำออกมาก่อนหน้านี้ เวอร์ชั่นนี้ก็ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ครบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

ระบบการเล่นยังคงโดดเด่นด้วยเกมเพลย์แนวแอคชั่นตะลุยศัตรูกว่าโดนหลาย 10 คน สามารถใส่ตัวละครได้ 3 คนและกดสลับเล่นได้ นอกจากขุนคนในตำนานให้คนเล่นได้เลือกสะสมแล้ว ยังมีโหมดพัฒนาเมืองให้ได้เล่นกันอีกด้วย

เรียกได้ว่าสัปดาห์นี้มีแต่เกมที่เป็นไฮไลท์จริงๆ สุดท้ายแล้วฝนกำไรก็จะอยู่ที่คนเล่น เพราะเราก็จะมีเกมน่าเล่นหลากหลายเกมให้ได้เล่นกันอย่างมากมายกันเลยทีเดียว สนใจเกมไหนก็อย่าลืมแวะเข้ามาอ่านบทความจากทางเรา และดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลยนะครับ