สงครามกำลังจะเริ่มขึ้น Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่แนว Musou สุดมันส์ เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิด OBT 10 ส.ค. นี้


เหล่าขุนพลผู้กล้า เตรียมความพร้อมรอพบสงครามเดือดที่กำลังจะเริ่มขึ้น Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่แนว Musou สุดมันส์ ลิขสิทธิ์แท้จาก Koei Tecmo ถูกนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยโดย VNG Game เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยสามารถดาวน์โหลดได้ล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเตรียมเปิด ให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันพรุ่งนี้ 10 สิงหาคม 2565 ใครที่รอพบความมันส์ครั้งใหญ่นี้รีบดาวน์โหลดมารอกันด่วน


Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่แนว Action ชนิดพิเศษที่มักเรียกกันว่าแนว Musou ที่มีจุดเด่นที่การต่อสู้ที่ดุเดือดสะใจ โดยเราจะต้องตีฝ่ากองทัพทหารของศัตรูมากกว่า 100 คน ก่อนจะเข้าถึงตัว Boss ของแต่ละฉาก ก็ยังต้องประลองกับ ขุนพล ที่จะรับหน้าที่เป็นแม่ทัพนำทหารมาขัดขวางเราระหว่างทาง โดยบางด่านนั้นจะต้องอาศัยการวางแผนในการตั้งรับศัตรูเพื่อคุ้มกันให้ NPC หนี บางด่านเราก็อาจต้องตีฝ่าเปิดทาง ซึ่งรูปแบบการเล่นนั้นจะมีหลายแบบ ซึ่งอ้างอิงทั้ง เนื้อเรื่อง และ ตัวละคร มาจากตำนานสงครามชื่อดัง 3 ก๊ก ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบ 3 ก๊ก ชอบเกมส์แนว Action หรือ ชอบความดุเดือดของสงคราม ทุกอย่างรวมกันอยู่ในเกมส์เดียว มันส์ได้ครบรสแน่นอน


ใครที่ชื่นชอบซีรีย์นี้ หรือ ใครที่ฝันอยากนำทัพใน 3 ก๊ก ด้วยตัวเอง ไม่ควรพลาดความมันส์จาก Dynasty Warriors: Overlords ดาวน์โหลดล่วงหน้าได้ทั้งระบบ iOS และ Android เตรียมมันส์ในรอบ OBT ในวันพรุ่งนี้ 10 สิงหาคม 2565