ถึงเวลาลงสนามรบ Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่แนว Musou สุดมันส์ พร้อมเปิด OBT แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาไปสัมผัสกับตำนาน Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำเกมส์ Musou สุดมันส์กลับมาปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนระบบมือถือ แต่ยังคงความดุเดือดของการเล่นทั้งทหารฝ่ายตรงข้ามที่ถาโถมมาให้เราจัดการอย่างมันมือ การโจมตีต่อเนื่องทำคอมโบทั้งบนพื้น ทั้งคอมโบกลางอากาศ การผสานท่าโจมตี ท่าไม้ตาย มีให้เราได้ใช้กันครบถ้วน ใครยังจำความสนุกเมื่อครั้งวันวาน ตามไปมันส์กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Dynasty Warriors: Overlords เกมส์มือถือใหม่แนว Action สุดเดือดในบรรยากาศของนวนิยายเรื่องดัง 3 ก๊ก ที่นำเหล่า ขุนพล ชื่อดังมาออกแบบเป็นตัวละครสุดเท่ พร้อมด้วย อาวุธประจำกาย ที่โดดเด่น มาพร้อม Skill ที่บ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของขุนพลคนนั้นได้เป็นอย่างดี สามารถ อัพเกรดเลเวลของขุนพล, อัพเกรดอาวุธ, สะสมตัวละครที่มีความสัมพันธ์เพื่อเพิ่มค่าสถานะให้ตัวละคร, ชุดคอสตูม และ การขี่ม้า ที่นอกจากจะเพิ่มความเร็วให้เราได้แล้ว ยังช่วยให้ง่ายต่อการกำจัดทหารได้ไวขึ้น


เราสามารถ จัดทีมตัวละคร 3 ขุนพล ซึ่งหากขุนพลบางคนจะมีสกิลคู่ที่สามารถออกมาฟาด Skill คอมโบกัน เสริมความรุนแรงให้สกิลท่าไม้ตายรุนแรงขึ้น มันส์ไปกับการคอมโบง่ายๆ ด้วย 2 ปุ่ม คือการ โจมตี และ โจมตีสะสมแรง เมื่อเรานำมากดผสมกันจะเกิดเป็น Skill การโจมตีที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นเรายังสามารถ พุ่งหลบ และ กดป้องกัน เต็มบรรยากาศการเล่นแนว Action กันไปเลย โดยในเวอร์ชั่นนี้เราจะสามารถเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเมืองได้ด้วย นอกจากนั้นยังมีระบบ PVP และ ตะลุยดันเจียนพร้อมผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย


สาวกเกมส์ Action ที่หลงไหลในนวนิยาย 3 ก๊ก ไม่ควรพลาดรีบตามไปลอง Dynasty Warriors: Overlords ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dw.vnggames.th