ใกล้ได้เวลามันส์ Dynasty Warriors: Unleashed เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

musho1

 

เตรียมพร้อมความมันส์ของศึกสามก๊กครั้งใหม่ ในสนามรบที่ดุเดือดที่สุดกับเกมส์ Dynasty Warriors: Unleashed เกมส์มือถืออีกหนึ่งเกมส์ที่สร้างจากซีรี่ย์ชื่อดัง Dynasty Warriors ที่สร้างผลงานโดดเด่นมาอย่างยาวนานในโลกของเกมส์คอนโซล

Dynasty Warriors: Unleashed เกมส์มือถือใหม่แนว action hack & slash ที่นำโลกแห่งสามก๊กมาสร้างใหม่ในสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่นในยุคเซ็นโงคุ ด้วยการออกแบบตัวละครที่โดดเด่น จนตัวละครสำคัญอย่างลิโป้ หรือ Lu Bu จากซี่รี่ย์นี้ถูกนำไปเป็นต้นแบบในหลายเกมส์ๆ เลยทีเดียว

musho4

 

ใช่เพียงแค่การออกแบบตัวละครที่สวยงามจะเป็นข้อเด่นเพียงข้อเดียวของซีรี่ย์นี้ เพราะ เนื้อเรื่อง ของเกมส์นั้นก็ถูกดัดแปลงตามแบบของมังงะญี่ปุ่น แต่ระบบเด่นที่ทำให้เกมส์ในซีรี่ย์นี้ครองใจผู้เล่นมาได้ยาวนานนั่นคือ ระบบการต่อสู้ ที่ดุเดือด และ สมจริง กับการบุกฝ่าสนามรบที่เต็มไปด้วยเหล่าทหารหลากหลายรูปแบบนับร้อยที่รอต้อนรับคุณอยู่ ก่อนที่จะเข้าประทะกับเหล่าขุนพลยอดฝีมือ ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นอกจากจะนำระบบเก่ามาให้เราได้สนุกกันเต็มที่แล้ว ยังเพิ่มระบบ VS ที่ให้เราได้บังคับเหล่าขุนพลในรูปแบบของเกมส์ Figthing กับขุนพลของผู้เล่นคนอื่นๆ

musho2 musho3

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของซีรี่ย์ Dynasty Warriors ก็รีบเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันด่วนเพราะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแบบนี้คงอีกไม่นาน คงได้เวลาเปิดให้บริการกันแล้วแน่นอน สามารถเข้าไปลงทะเบียล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้ที่ http://unleashed.nexon.com/ ซึ่งเวลาในการเปิดทดสอบนั้นยังไม่มีการเปิดเผย ส่วนระบบที่จะเปิดให้ทดสอบนั้นจะมีเฉพาะระบบ Android ก่อนเท่านั้น

 

musho7 musho6 musho5

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment