มาถึงไทยแล้ว Dynasty Warriors: Unleashed สงคราม 3 ก๊ก บนมือถือ อีกหนึ่งสมรภูมิที่ไม่ควรพลาด

 

ได้เวลามันส์กันแล้วเมื่อ Dynasty Warriors: Unleashed เกมส์มือถือจากซีรี่ย์สุดรักของค่าย Tecmo Games (KOEI) โดยผู้ให้บริการที่นำมาเปิดให้บริการในไทยคือ NEXON นอกจากไทยแล้วตัวเกมส์ยังเปิดให้บริการในอีกกว่า 139 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย

 

Dynasty Warriors: Unleashed เป็นเกมส์มือถือแนว Collection Action RPG ที่ให้เราได้สัมผัสความมันส์ในสนามรบอย่างแท้จริง เพราะก่อนที่จะได้ประฝีมือกับเหล่าขุนพลศัตรู เราต้องตีฝ่าเหล่าทหารเลวที่ดาหน้าเข้ามากันหลักสิบหลักร้อย โดยภายในเกมส์นั้นจะมีเหล่าขุนพลจากโลก 3 ก๊ก มาให้เราสะสมได้จากการสุ่มกาชา นอกจากนั้นเรายังสามารถหลอมขุนพล 2 คน เข้าด้วยกันเพื่อสุ่มรับขุนพลระดับสูงกว่าได้ด้วย ถ้าขยันเล่นก็เทพได้ไม่ต้องง้อเติม

 

นอกจากการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยจำนวนศัตรูที่เราต้องรับมือในแต่ละด่าน เกมส์เดือดขนาดนี้ก็ไม่พลาดที่จะต้องมีระบบ PVP โดยการต่อสู้ PVP ของเกมส์  Dynasty Warriors: Unleashed จะเป็นการต่อสู้แบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่นๆ สู้พร้อมกัน 4 คน

 

น่าเสียดายที่ตัวเกมส์ขาดอารมณ์ของเวอร์ชั่นต้นแบบไปเล็กน้อย ที่น่าเสียดายที่สุดคือรูปแบบการเคลื่อนที่ ที่ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมเราต้องคอยไปช่วยทหารของเราให้สามารถดันศัตรู ยึดจุดสำคัญๆ ให้อารมณ์ของเกมส์วางแผนเพิ่มเข้ามาเล็กน้อย ส่วนในภาคมือถือนี้มันให้อารมณ์แบบเกมส์กันป้อมมากไปหน่อย


แต่ถ้าไม่ได้ยึดติดความเป็น Dynasty Warrior ขนาดนั้น เกมส์นี้ก็จัดเป็น Action 3 ก๊ก ที่เด็ดมากๆ ทีเดียว ทั้งเนื้อเรื่อง ทั้งกราฟิก ทั้งตัวละคร รวมไปถึงระบบต่างๆ ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมทุกทาง ใครสนใจก็สามารถโหลดมาตะลุยตำนาน 3 ก๊ก อีกรูปแบบกันได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment