Nexon จับมือ Dtac แถลงข่าวเปิดตัว Dynasty Warrior:Unleashed พร้อมเผยโปรโมชั่นพิเศษแก่ลูกค้า Dtac

 

แถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเกมส์มือถือกระแสหลัก Dynasty Warrior:Unleashed ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้การันตีความแรงด้วยยอดดาวน์โหลดรวมกว่า 2 ล้านดาวน์โหลดในเวลาเพียงแค่ 5 วันเท่านั้น พร้อมการพุ่งขึ้นติดชาร์ตระดับท็อปแอฟทำเงินสูงสุดในหลายประเทศทั่วโลก โดยงานนี้ทีมงานจาก NEXON เกาหลีให้เกียรติร่วมงานเปิดตัวถึงเมืองไทย

 

Dynasty Warriors: Unleashed เป็นเกมส์แนว Action RPG บนมือถือที่ถูกสร้างจากตำนานเกมส์ชื่อดังบนคอนโซลจากค่าย Koei Tecmo ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านกราฟิก เนื้อเรื่อง การออกแบบตัวละคร และ บรรยากาศการตะลุยสนามรบที่ต้องต่อสู้กับพลทหารนับร้อย แถมยังต้องดวลกับขุนพลสุดแกร่งของฝั่งศัตรูอีกต่างหาก

 

ซึ่งภายในงานนี้ทางตัวแทนผู้พัฒนาอย่าง คุณ Stephen Byong-Uk Lee ตำแหน่ง Chief Business Development Officer, Nexon Korea ได้เปิดเผยถึงระบบต่างๆ ที่จะมีเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อเสริมความสนุกให้กับผู้เล่นในอนาคต ทั้งระบบแต่งตัวที่จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวละครของคุณ ระบบสกิลคอมโบ การ PVP ในรูปแบบใหม่ รวมไปถึงระบบการต่อสู้เพื่อให้สามารถลองรับการแข่งขัน E-Sport ที่จะมีขึ้นในอนาคตอีกด้วย ซึ่งระบบเหล่านี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และ ปรับความสมดุลให้เหมาะสมอยู่

 

นอกจากนั้นภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณ นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด ธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้เปิดเผยถึงโปรโมชั่นเด็ดที่ทาง Dtac ได้ทำร่วมกับ Dynasty Warrior:Unleashed แค่เป็น ลูกค้า Dtac ก็สามารถลงทะเบียนรับไอเทมฟรีไปใช้กันได้ แค่ซื้อทองภายในเกมส์แล้วจ่ายผ่านเบอร์ Dtac (DOB) ก็รับทองเพิ่มไปเลย 50% ฟรีๆ รับไอเทมภายในเกมส์กันฟรีเมื่อซื้อแพ็กเกจเน็ตสำหรับ Dynasty Warrior:Unleashed ที่มีให้ทั้งทอง ทั้งไอเทมหลากหลาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=3

 

สำหรับใครเพื่อนๆ ท่านใดที่ยังไม่ได้เข้ามาสัมผัสความมันส์ของสนามรบแห่ง Dynasty Warrior:Unleashed ก็สามารถเข้ามาร่วมสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/TH.dwUNLEASHED/

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment