A3: STILL ALIVE มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า DTAC กับโปรโมชั่นดีๆ เพื่อเอาใจเหล่านักรบผู้กล้า!

A3: STILL ALIVE สุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อันดับหนึ่งจากเกาหลี เกมสุดฮิตของเหล่านักรบผู้กล้าเพื่อพิสูจน์สุดยอดความเป็นหนึ่งกับการต่อสู้สุดดุเดือดในสมรภูมิรบสุดท้าทาย! มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า DTAC ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 เพียงแค่เติมเงินผ่านระบบ DTAC ครั้งแรกรับไปเลย ‘โซลสตาร์ส่องแสง x 1’ (จำกัดเพียง 12,000 สิทธิ์เท่านั้น) และต่อที่ 2 เพียงซื้อแพ็คเกจเพชรมูลค่า 279 บาทรับฟรีทันที ‘กล่องสุ่มโซลลิงเกอร์ x 5’ (จำกัดเพียง 15,000 สิทธิ์เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 64 นี้ หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. สำหรับผู้ใช้บริการในระบบดีแทค แบบจดทะเบียนรายเดือน (postpaid) และแบบเติมเงิน (prepaid) เท่านั้น
  2. สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ
  3. ผู้ใช้บริการสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
  4. 1 โค้ดไอเทมสามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  5. จำกัดการรับสิทธิพิเศษลูกค้า 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์/ 1 ไอเทม/1 เกมไอดี ตลอดกิจกรรม
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้ และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้
  7. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการ และเงื่อนไขตามรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้จาก www.dtac.co.th
  8. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: dtac.co.th/s/a3
    หมายเหตุ : โค้ด item สามารถใช้เติมได้กับระบบปฏิบัติการ Android เท่านั้น สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS จะต้องเติมโค้ดผ่านโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการ Android เช่น BlueStacks, Nox และอื่นๆ

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของA3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded