A3: STILL ALIVE เฉลิมฉลองการเปิดเกม ครบ 100 วัน มอบเหรียญอัญเชิญ x 1,000 และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศถึงการเฉลิมฉลองการครบรอบการเปิดให้บริการครบ 100 วัน ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม พบกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมมากมายอย่าง เช็คชื่อ, โบนัสไทม์ , บูสติ้งพัฒนาซู และ ร้านค้า 100 วัน ซึ่งมอบของรางวัลให้แก่เหล่าผู้พิทักษ์มากมายไม่ว่าจะเป็น เหรียญอัญเชิญ x 1,000  และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้เหล่าผู้พิทักษ์สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม!

ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นเหล่าผู้พิทักษ์จะได้พบกับดันเจี้ยนใหม่อย่าง ‘ดันเจี้ยนอุปกรณ์กิลด์’  พิเศษเฉพาะ ‘ที่พำนัก แห่งห้วงลึกที่หายไป’ เท่านั้น พร้อมพบกับ เลเวลใหม่อย่าง ‘แท่นบูชาแห่งรอยแยก’ ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับ เลเวลสูงสุดของเขตศักดิ์สิทธิ์ซึ่งได้แก่เลเวล 50 อีกทั้งยังสามารถสนุกสนานไปกับฉายาและผลงานใหม่ และรวมไปถึง คอสตูม ‘ทายาททางเหนือ’ 5 แบบ ได้อีกด้วย

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการครบรอบการเปิดให้บริการครบ 100 วันด้วยกิจกรรมฉลองเปิดเกมครบ 100 วัน ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น ;

  • เช็คชื่อ 7 วันรับเหรียญอัญเชิญ x 1,000  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม) – เมื่อผู้เล่นเช็คชื่อครบ 7 วันรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญอัญเชิญโซลลิงเกอร์, ทอง, และ ใบรักษาเลเวล ล้ำค่า
  • กิจกรรมซูเปอร์ฮอตไทม์  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม) – ซึ่งระหว่างช่วงเวลากิจกรรมนั้น เหล่าผู้พิทักษ์ที่ผจญภัยในเขตพิพาท (เวอร์เดออน + ที่พำนักของผู้วายชนม์) จะได้รับการเพิ่ม EXP สูงสุดถึง 100%  
  • กิจกรรมบูสติ้งพัฒนาซู  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม)   
    • เหล่าผู้พิทักษ์จะได้รับรางวัลพุชไข่ดึกดำบรรพ์ EXP
    • พบกับ กิจกรรมสุ่มผู้โชคดีรายวัน 1,000 คน ซึ่งผู้ที่โชคดีจะได้รับไข่ดึกดำบรรพ์ EXP วีรชน x20 A โดยกิจกรรมนั้นจะมาต่อเนื่องถึง 10 วัน พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้เล่นที่โชคดีสูงสุดถึง 10,000 คน  
    • พบกับ กิจกรรมสุ่มผู้เล่น A3 รายวัน ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับไข่ดึกดำบรรพ์ EXP โบราณ x5 โดยกิจกรรมนั้นจะมาต่อเนื่องถึง 10 วัน พร้อมมอบของรางวัลให้ผู้เล่นที่โชคดีสูงสุดถึง 30 คน  
  • ร้านค้า 100 วัน (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม)  – ผู้เล่นสามารถซื้อ กล่องสเปเชียล 100 วัน และ กล่องหินอัปเกรด 100 วัน ได้ที่ร้านค้าพิเศษ ในแถบร้านค้า
  • กิจกรรมใช้ไดอา  (เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 18 มีนาคม)  – ของรางวัลที่ผู้พิทักษ์จะได้รับนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนไดอาที่ใช้ภายในเกม

โลกแห่งความหฤโหดที่เต็มไปด้วยดาบและเวทมนตร์ใน A3: STILL ALIVE  ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่างโลกสุดกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยชีวิตชีวาเข้าด้วยกันกับแนวเกม RPG แบบโอเพนเวิลด์ ด้วยการต่อสู้สุดมันส์และหฤโหดใน ‘แบทเทิลรอยัล’ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังเป็นพิเศษใน การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PvP) เปิดตลอดไม่กำหนดช่วงเวลา ขณะที่พวกเขาต่อสู้กับศัตรู และพิสูจน์ความกล้าหาญของพวกเขาได้ด้วย การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) และผู้เล่นกับคนหมู่มาก(PvE) เพื่อให้ผู้เล่นในผจญภัยสุดมันส์ไปกับโลกแห่งการต่อสู้สุดดุเดือด  ใน  A3: STILL ALIVE  นั้นได้มีการแสดงภาพอย่างสวยงามและคมชัดสมจริงด้วยกราฟิก 3D คุณภาพสูงระดับเกมคอนโซล ที่ถูก ปรับแต่งให้มีชีวิตชีวาสมจริงขึ้นด้วย Unity Engine

A3: STILL ALIVE เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ทั้งทาง App Store (การกดซื้อภายในแอพ : In – app purchases) และ Google Play ใน 172 ประเทศทั่วโลก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ A3: STILL ALIVE ได้ทางเว็บไซต์ทางการและทางฟอรั่ม รวมไปถึงติดตามอัปเดตข้อมูลและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง  Facebook และYouTube.

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded