ArcheAge เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘Gene’ เปิดตัว “The Garden of the Gods” อัปเดตใหญ่ในเซิร์ฟเวอร์แรก

ArcheAge เกม MMORPG ออนไลน์ระดับ AAA จากผู้พัฒนา XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” อีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการในภูมิภาคเอเชีย นอกจากความพยายามอย่างหนักในการมอบประสบการณ์ MMORPG ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นแล้ว ตอนนี้ผู้พัฒนายังได้มีการอัปเดตคอนเทนต์สำคัญ “The Garden of the Gods” บนเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” อีกด้วย โดยเซิร์ฟเวอร์ Tahyang นั้น เป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นในไต้หวันที่ได้ทำการย้ายมา

XLGAMES ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Gene” ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ และยังเปิดคอนเทนต์ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไปจนถึงคอนเทนต์ Western Hiram Mountains อีกด้วย ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้เพียง 1 ตัวต่อบัญชี และยังสามารถเลือกเล่นตัวละครชนเผ่า Dwarf และ Worborn ได้ตั้งแต่เริ่มเปิดเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย

โดยทางเกม ได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่ไว้ โดยผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ “Gene” จะได้รับไอเทมที่หลากหลาย เป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาตัวละครได้อย่างรวดเร็วในแต่ละรอบในช่วงการเล่นเกม 100 ชั่วโมง

คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด “The Garden of the Gods” จะถูกอัปเดตให้กับผู้เล่นเซิร์ฟเวอร์ “Nui” และ “Tahyang” ท่านจะได้รับรู้เรื่องราวตำนานที่เล่าขานและความน่าสนใจของเกมผ่านคอนเทนต์ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสถานที่มหัศจรรย์ ต้นกำเนิดเรื่องราวและประวัติศาสตร์ของ Auroria ตำนานเก่าแก่กล่าวไว้ว่า ที่แห่งนี้คือสวนที่ถูกสร้างขึ้นโดย Mother Goddess Siol ในช่วงรุ่งอรุณ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของมวลชีวิตทั้งหมดและทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกของเรา

และยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้วีรบุรุษได้ออกเดินทาง ผจญภัยไปในโลกกว้างนี้ ทางเกมได้มีการอัปเดต Exalted Hiram Guardian Equipment, Brilliant Erenor Equipment, รวมไปถึง Erenor Sacred Place, และ Enhanced Anthalon, Raid Boss ใหม่ใน Garden of the Gods, ก็จะถูกอัปเดตมาด้วยเช่นกัน

ยง จิน แฮม (Yong-Jin Ham), โปรดิวเซอร์ของ ArcheAge ได้กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่และคอนเทนต์ “The Garden of the Gods” ให้กับผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียทุกท่าน เราอยากจะใช้โอกาสนี้ ในการแบ่งปันประสบการณ์ MMORPG ที่แท้จริงให้กับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นมากประสบการณ์ของเราทุกท่าน”

ArcheAge ได้ประกาศเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อปีที่แล้ว และยังคอยอัปเดตคอนเทนต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นการให้บริการเกมแผนที่โลกแบบเปิดไร้รอยต่อ, RvR ที่มีสเกลขนาดใหญ่, สงครามทางทะเลและ สงครามทางอากาศ ด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย และจะเพิ่มภาษาจีนดั้งเดิม ขยายครอบคลุมพื้นที่ให้บริการโดยเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่, คอนเทนต์ “The Garden of the Gods” และกิจกรรมอีกมากมายผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจอย่างเป็นทางการ

[ArcheAge Asian Region]

– เว็บไซต์ ArcheAge อย่างเป็นทางการ: https://asia.archeage.com/

– เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES

– ยูทูป: https://youtu.be/1sbSjvBASD8

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded