Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ส่องระบบใหม่! คอนเฟิร์มเปิดเกม 5 ม.ค. และขยายเวลาลงทะเบียนล่วงหน้า

Pre-register

Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน เกม Action RPG ภาพสไตล์การ์ตูน น่ารัก โดนใจแฟนๆ “ที่มาพร้อมกับระบบใหม่เพียบ” ล่าสุดคอนเฟิร์มวันเปิดเกมเป็น วันที่ 5 มกราคม 2560 และขยายเวลาลงทะเบียนล่วงหน้ากันตั้งแต่ วันนี้ – 10 มกราคม 2560 โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนรับไอเทมพิเศษ ต่อไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม 2560 ทีมงานจะส่งของรางวัลไปให้หลังจบกิจกรรม แน่นอนว่าใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว รอรับไอเทมสุดเจ๋งไปได้เลยงานนี้บอกเลยว่า ทั้งผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ หรือผู้เล่นใหม่ที่ไม่เคยสัมผัสประสบการณ์สุดมันส์ของ Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน อย่าพลาดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ !

Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน เป็นเกมแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ ที่มาพร้อมกับระบบใหม่ในเกมเพียบ

ชมวีดีโอตัวอย่างของเกม: https://goo.gl/y1JcdZ

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://goo.gl/WRFGyX

อ่านรายละเอียดกิจกรรม:  https://goo.gl/enEHIL

ระบบใหม่เกม Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน

  • ระบบ PvP และMulti Play ปาร์ตี้เป็นแบบ Real-Time: ผู้เล่นจะได้ใช้ฝีมือต่อสู้กับผู้เล่นอีกคนโดยตรง แบบจังๆ ไม่ใช่การต่อสู้กับบอทอีกต่อไป งานนี้อยากวัดฝีมือกับใคร ก็ท้าดวล PvP ไปได้เลย เพียงกดปุ่มเดียว ยิ่งไปกว่านั้นในโหมดลุยด่าน ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนเพื่อลงไปต่อสู้และช่วยเหลือปาร์ตี้ร่วมกันได้อย่างมันส์ผ่านระบบ Multi Play ผู้เล่นจะมีเพื่อนและกลุ่มสังคมที่เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าไม่เหงาอีกต่อไปในการเล่นเกม

dgn01_RZ

  • หุบเขาแห่งอัศวิน (ยึดหุบเขา): ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านเหล่ามอนสเตอร์ในแต่ละชั้น จงถึงชั้นที่ 10 เพื่อต่อสู้กับอัศวินที่เป็นเจ้าของชั้นนั้นอยู่ก่อน เพื่อแย่งชิงและยึดครองเป็นเจ้าของชั้นหุบเขา และคอยป้องกันผู้บุกรุก ต่อไป เมื่อจบกิจกรรมรับของรางวัลสุดล้ำค่า!

dgn02_RZ

  • World Boss ใหม่: การันตีความมัน เผชิญกับบอสสุดโหด และความท้าทายที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนใน Dragonica Mobile

dgn03_RZ

  • Guild War 3v3: รับประกันความมันส์สำหรับโหมดกิลวอร์ 3v3 โดยผู้เล่นจะเป็นฝ่ายเลือกตัวละคร 3 ตัวจากกิลด์ตัวเอง เพื่อต่อสู้กับอีก 3 ตัวละครของอีกกิลด์พร้อมกันในสังเวียน เรียกได้ว่าปล่อยสกิลใส่กันยับแน่นอน!

dgn04_RZ

  • ระบบสร้างไอเทม: ผู้เล่นสามารถเก็บชิ้นส่วนตามด่านต่างๆ เพื่อมาสร้างเป็นอาวุธขั้นสูง อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดอาวุธให้ทรงพลังยิ่งขึ้น ได้ด้วยการฟาร์ม ซึ่งเป็นการเพิ่มความท้าทายให้แก่ผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

dgn05_RZ

  • ระบบ Event Board: ทางทีมงานจะจัดกิจกรรมตามเทศกาลของประเทศไทยและสากล และนำขึ้น Event board เพื่อให้ผู้เล่นร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย และรับของรางวัลมากมาย รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน!

dgn06_RZ

อย่าพลาด! Dragonica Mobile: หุบเขาแห่งอัศวิน ที่มาพร้อมระบบใหม่สุดเจ๋ง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ลงทะเบียนล่วงหน้ารอไว้เลย! พิสูจน์ความมันส์พร้อมกันเร็วๆนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android

ชมวีดีโอตัวอย่างของเกม: https://goo.gl/y1JcdZ

ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://goo.gl/WRFGyX

อ่านรายละเอียดกิจกรรม:  https://goo.gl/enEHIL
กดติดตามแฟนเพจ Dragonica Mobile ได้ที่นี่: https://goo.gl/EH0sUJ

กลุ่ม Dragonica Mobile อย่างเป็นทางการ: https://goo.gl/XxG1p3

Comment