เปิดแล้ว Clash of Legends-สามก๊ก เกมส์มือถือใหม่รับปี 2017 พร้อมให้บริการแล้วบนมือถือ Android

col50

 

เปิดให้บริการแล้วเกมส์มือถือใหม่ Clash of Legends-สามก๊ก เกมส์แนว Action ที่ให้คุณได้ตะลุยไปในโลกเเห่งสามก๊กพร้อมกับเหล่าขุนพลระดับเทพ ที่มีให้สะสมมากมาย พร้อมกิจกรรม และ ระบบการเล่นที่น่าสนใจอีกเพียบ

col1

 

Clash of Legends-สามก๊ก เกมส์มือถือแนว Action RPG ที่เกมเมอร์มือถือคุ้นเคย ด้วยระบบที่เป็นหัวใจหลักอย่างการสะสมตัวละคร สามารถอัพเกรดทั้ง เลเวล สกิล ดาว เลื่อนขั้น เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้เหล่าตัวละครที่เราชื่นชอบ รวมไปถึงการร่วมทัพกับสหายเพื่อเพิ่มความสามารถให้ตัวละครไปอีกระดับ

col49 col48

 

โดยจุดเด่นของ Clash of Legends-สามก๊ก นั้นจะอยู่ที่ตัวละครขุนพลทั้งหลายที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม สกิลต่างๆ ก็มีความโดดเด่น พร้อมด้วยระดับความยากของตัวเกมส์ที่ออกแบบมาให้ยากกว่าเกมส์มือถือแนวเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้ยากจนเกินไป การสู้กับบอสบางด่านเราอาจต้องอาศัยฝีมือในการบังคับเพื่อให้ผ่านได้โดยง่าย หรือได้ระดับ 3 ดาวมาครอง ส่วนระบบอื่นๆ ที่เราคุ้นเคยก็มีครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการ PVP กิจกรรมดันเจี้ยนรายวัน เรียกได้ว่าใครที่คุ้นเคยกับเกมส์แนวนี้แทบจะไม่ต้องศึกษาอะไรกันใหม่เลย

col42 col46 col47

 

สำหรับเกมเมอร์ไทยที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Clash of Legends-สามก๊ก มาสนุกกันได้แล้วโดยตัวเกมส์จะเปิดให้บริการในระบบ Android ก่อนเท่านั้นสาวก iOS คงต้องรออีกซักระยะ สำหรับเซิฟเวอร์ของ Clash of Legends-สามก๊ก ตอนนี้มีให้เลือก 3 เซิฟเวอร์ โดย เซิฟเวอร์ไทยนั้นจะอยู่ที่เซิฟเวอร์ 3 แต่ใครอยากลุยกับเพื่อนๆ ต่างชาติก็สามารถเลือกเข้าไปประทะได้ที่เซิฟเวอร์ 1-2 ได้เลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/coh.i2igame/

 

RNJiOS3
col41col12 col14col25col21
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment