5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 5 – 12 ก.ค. 2021

จริงๆ แล้วนอกจากเกมเปิดใหม่แล้ว เกมที่เปิดบริการอยู่ตอนนี้เองก็มีการอัพเดตที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกันและมากันหลายเกมกด้วย ทำให้วงการเกมของเราในเวลานี้ต่างคึกคักกันตลอด แต่นี่คือบทความเกมแนะนำ ดังนั้นเราก็จะลงเกมแนะนำให้อ่านกันครับ

Atelier Online

หากรู้จักเกมสาวปรุงยาที่โด่งดังจากเครื่องเกมบน PC และคอลโซลแล้วล่ะก็ คุณจะต้องสนใจเกมนี้ เพราะว่านี่เป็นเกมภาคมือถือที่มีเนื้อเรื่องแตกต่างแต่อยู่ในโลกเดียวกันนั่นเอง แต่ก็จะได้เจอตัวละครจากภาคหลักมาในเกมนี้ด้วย ในรูปแบบกาชา

จุดเด่นของเกมตัวนี้ก็คือความเป็น JRPG แฟนตาซียุคกลางจ๋ามากๆ แถมยังให้อารมณ์แบบเกมคอลโซลมากกว่าเกมมือถือ ที่คนเล่นจะมีอิสระในการเล่นและทำอะไรหลายๆ อย่างได้ด้วยตัวเอง และยังมี CO-OP เล่นกับเพื่อนในปาร์ตี้กันได้อีก

Deep Insanity ASYLUM

เกมนี้ถือว่าเป็นโปรเจคใหญ่ที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่เอามาสร้างเป็นเกมอย่างเดียว แต่ยังเป็นโปรเจคที่ทำทั้งอนิเมะ และมังงะอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนั้นจะออกทั้งฉายและให้โหลดเล่นกันในปีนี้ แต่จะมีภาษาไทยไหมก็อีกเรื่องน่ะนะ

เกมนี้จะเป็นแนวสืบหาร่องรอยของโรคประหลาดปริศนาในถ้ำใต้ดินของทวีปแอนตาติก้า ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตประหลาด ผสมผสานกับเกมแนวจัดทีมตะลุยด่านและเกมเพลย์เน้นผลักให้ Break ศัตรูกันได้

ลงทะเบียนล่วงหน้าในโซนประเทศญี่ปุ่น
ลงทะเบียนล่วงหน้าในโซนประเทศญี่ปุ่น

Revelation M

แต่หากกำลังมองหาเกมแนว MMORPG แบบจีนสไตล์ และมีกราฟฟิกอันยอดเยี่ยมล่ะก็ ต้องเกมนี้เลย โดยเกมนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และในมือถือ โดยจะเป็นการเอาตัวเกมภาคหลักเอามาสร้างใหม่แยกอีกภาค

ถึงจะบอกว่าเป็นเกมจีนสไตล์แต่ก็เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมร่วมของทางเอเชีย (แต่ไปจีนแน่ๆ) โดยจุดเด่นคือกราฟฟิกที่้อลังการมากๆ ตัวละครมีอิสระในการบินและดำน้ำในการสำรวจและทำเควสต์ รวมไปถึงการจับปาร์ตี้ตีบอสอีกด้วย

(โซนประเทศไต้หวัน)
(โซนประเทศไต้หวัน)

Kawaii Mansion

มาพักกันกับเกมสบายๆ (รึเปล่า?) กันบ้าง โดยเกมนี้ธีมจะชวนนึกถึงเกมพ่อบ้านที่เป็นเกมแนวพัชเชิล ซึ่งหากดัดระบบการเล่นที่ไม่เหมือนกันออกแล้วคือธีมเหมือนกันเลย ที่คนเล่นจะต้องฟื้นฟูและทำความสะอาดคฤหาสต์หลังยักษ์

โดยเกมนี้เป็นเกมแนวมองหาของที่ซ่อนในภาพ อาศัยทั้งทักษะ ไหวพริบ การสังเกต และจินตนาการเพื่อความท้าทาย ซึ่งเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายๆ สนุกได้ทั้งครอบครัว แถมยังส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ให้เด็กๆ อีกด้วย

MARVEL Future Revolution

เกมยังไม่เปิดแต่เราเอาข้อมูลไส้ในเอามาแนะนำกันให้อย่างหมดเปลือก กับอีกหนึ่งเกมที่มีแฟนๆ เกมรอคอย ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมทางมาเวลที่นำเสนอการเล่นแบบ Openworld ด้วยกราฟฟิก 3D คุณภาพสูงที่เป็นเกม MMORPG แบบเต็มเปี่ยม

เกมได้นำเสนอโหมดการเล่นที่หลากหลาย ทั้งแบบ PVE และ PVP แน่นอนว่าโดดเด่นเรื่องของ CO-OP และสามารถปรับแต่งตัวละครได้อิสระ แถมยังมีส่วนผสมของเกมแนวแอ็คชั่นแบบเต็มที่อีกด้วย ซึ่งตัวเกมมีแผนเปิดเร็วๆ นี้ อย่าลืมไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันนะครับ

ลงทะเบียนล่วงหน้า
ลงทะเบียนล่วงหน้า

และทั้งหมดนี้คือเกมแนะนำทั้ง 5 เกมของเรา 4 เกมเปิดแล้ว ส่วนอีกเกมยังไม่เปิดแต่เราก็แอบเอามาแนะนำกันก่อน ความสนุกของวงการเกมจะอยู่ที่จุดนี้ คือเรากำลังจะได้เห็นของใหม่ๆ มาให้ได้เล่นกันเรื่อยๆ นั่นเอง