5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 26 ก.ค. – 1 ส.ค. 2021

อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์ที่เรามีเกมหลากหลายมานำเสนอ ทั้งเกมฟอร์มยักษ์ AAA บนคอลโซล และเกมมือถือที่เล่นง่ายๆ มาให้ได้เลือกกันตามความสนใจของแต่ละคน บอกได้เลยว่าอาทิตย์นี้ห้ามพลาดจริงๆ งั้นมาดูกันว่ามีเกมอะไรกันบ้าง

Monster Hunter Stories 2 : Wings of Ruin

เรียกได้ว่านี่คือเกม AAA ที่คนไหนชื่นชอบเกมสไตล์ JRPG และเป็นแฟนคลับของมอนสเตอร์ฮันเตอร์อยู่แล้วควรจะซื้อมาเล่น แม้ว่ามองจากภายนอกอาจจะรู้สึกว่า เอ มันจะสนุกเท่ากับภาคปกติจริงหรือ แต่พอลองได้เล่นแล้วก็ต้องเปลี่ยนความคิด เพราะนี่คือเกมที่ทำออกมาได้สนุกคุ้มค่ากับเงินที่ซื้อไปอย่างมาก

ตัวเกมนั้นจะโดดเด่นเรื่องของระบบการต่อสู้ที่สนุกได้ทั้งฝ่ายตัวละครคนและฝ่ายมอนสเตอร์ และยังคงเอกลักษณ์ของตัวเกมมอนสเตอร์ฮันเตอร์ รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ถ้าไม่เคยเล่นภาคแรกมาก่อนก็ไม่เป็นไรเพราะเนื้อเรื่องก็ไม่ได้เกี่ยวกับภาคแรกเท่าไหร่นัก

Dragon & Girls

หนุ่มสาวเอ๋ย พวกเจ้ากำลังมองหาเกมที่อุดมไปด้วยสาวๆ หลากหลายสไตล์ หลากหลายไซส์ แบบเซ็กซี่ก็ดี เล็กๆ ก็เร้าใจ แม้อายุจะเกินสิบแปดแต่ก็เฉียดคุกกันได้อยู่ใช่รึไม่? ถ้าใช่ นี่คือเกมที่แนะนำควรโหลดประดับเครื่องและเอามาเชยชมอย่างยิ่ง การันตีนักวาดชาวญี่ปุ่นที่มีผลงานเด่นๆ และลายเส้นน่าจดจำ!

แต่โดยรวมแล้วนี่ก็คือเกมเน้นสะสมตัวละครที่ไม่มีเนื้อเรื่อง ไม่มีอะไรให้อ่านยาวๆ เน้นในการฟาร์มเพื่อพัฒนาตัวละครและตะลุยด่านไปเรื่อยๆ เอาแบบง่ายๆ ไม่คิดไรมาก คิดมากแค่ว่าตอนหยิบเกมนี้มาเล่นก็ต้องมองๆ หลังเอาไว้หน่อยก็แค่นั้น เพราะเซอร์วิสดี๊ดีเด้งดึ๋งดั๋ง

(สโตร์ประเทศไต้หวัน)
(สโตร์ประเทศไต้หวัน)
(สโตร์ประเทศเกาหลีใต้)
(สโตร์ประเทศเกาหลีใต้)
เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน

IDLE LUCA

มีเกม IDLE ภาพเกมแบบน่ารักๆ มาฝาก เนื้อเรื่องมีกระจึ๋งนึง จะอ่านก็ได้ไม่อ่านก็ได้ เพราะเน้นในการฟาร์มจัดทีมโดยเฉพาะ แถมยังมีการทำภาพตัวละครออกมาน่ารักๆ อีกด้วย เล่นกันได้ทุกเพศทุกวัยต่างจากเกมข้างบนกันเลยทีเดียว

จุดเด่นคือถึงจะเป็นเกมสะสมตัวละครก็จริงแต่ตัวละครไหนที่เราไม่ใช้ก็สามารถเอามาย่อยสลายกลายเป็นวัตถุดิบชั้นดีในการอัพตัวละครที่เราใช้ และเอาตัวซ้ำมาอัพเกรดกันได้ แถมยังเพิ่มเลเวลได้ง่ายมากอีกด้วย เหมาะในการเล่นสบายๆ ไปเรื่อยๆ

ReBless Zwei

อีกเกมที่เล่นได้ง่ายมาอีกเกมแล้ว โดยจะเป็นเกมแนวสะสมตัวละครเหมือนกัน ถ้าให้เทียบกับเกมด้านบนทั้งสองเกมแล้วเกมนี้จะมาแบบกลางๆ คือดีไซน์จะออกมาเซฟ ไม่หวือหวาแต่ก็ไม่ได้ออกมาแนวจิบิเท่าไหร่นัก แต่ด้านความน่ารักนั้นกินขาด

เกมนี้จะไม่เน้นฉากสู้เลยเพราะพอเลเวล 20 ก็จะกดข้ามได้ เน้นค่าพลังล้วนๆ ว่าตามตามเป็นเกมที่ไม่ได้แคร์เรื่องเกรดตัวละครเท่าไหร่นัก แถมยังมีโหมดการเล่นที่ค่อนข้างครบเครื่องทั้งตะลุยด่านและ PVP รวมไปถึงท้าทายอีกด้วย

MARVEL Future Revolution

สำหรับคนไหนที่รอคอยเกมดังอย่างเกมนี้บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง โดยเฉพาะการนำเสนอความเป็นมาเวลออกมาได้แบบ 100% ที่คนเล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน และการนำเสนอฉากการเล่นที่ใหญ่โตแบบ Openworld แบ่งโซนที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกมมือถืออีกด้วย

จุดเด่นคือคนเล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครฮีโร่แบบคนที่เราชอบจริงๆ อัพเกรดสกิลและเสริมความสามารถได้ด้วยการใส่อุปกรณ์ มีโหมดการเล่นทั้งแบบ CO-OP และปะทะกับคนเล่นกันเอง รวมไปถึงเน้นเนื้อเรื่องอย่างที่สุดกันอีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้า
ลงทะเบียนล่วงหน้า

และทั้งหมดนี้คือ 5 เกมที่ทางเราแนะนำ มีทั้งเกมระดับ AAA และเล่นง่ายๆ มานำเสนอกัน อาจจะดูแตกต่างกันไปนิดแต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เราได้นำเสนอเกมทุกระดับมาให้ได้เลือกเล่นกัน ชอบเกมไหนก็เข้าไปอ่านบทความรีวิวเกมนั้นกันได้เลยนะครับ