คอลลาโบสุดพิเศษ KOF ALLSTAR ปะทะ『DEAD OR ALIVE 6』ความร้อนแรงทะลุองศาเดือดบนสังเวียนสุดเร้าใจเริ่มต้นอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะประกาศถึงการคอลลาโบสุดพิเศษของเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ อย่างเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR และเกมสุดฮิตระดับตำนานอย่าง『DEAD OR ALIVE 6』แฟนๆ และเหล่าผู้ท้าชิงสามารถรวบรวมนักสู้หน้าใหม่ได้แล้ววันนี้ ซึ่งรวมไปถึง คาซูมิ, เนียวเท็นงู, มารี่ โรส, และ โฮโนกะ สนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 19 สิงหาคม

เริ่มแล้ววันนี้ แฟนๆสามารถสะสม โฮโนกะ SS ได้โดยการสุ่มไฟท์เตอร์ใน และสะสม มารี่ โรส SS โดยการเคลียร์ด่านภารกิจในเกมให้สำเร็จ และในวันที่ 29 กรกฎาคม และ 5 สิงหาคม ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับ คาซูมิ SS และ เนียวเท็นงู SS ตามลำดับ  ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเซ็กซี่ที่แตกต่างออกไปอย่าง ‘เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำ’ สำหรับ เนียวเท็นงู แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ และ มารี่ โรส แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ ให้ทุกท่านได้สะสมในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ และสำหรับ คาซูมิ แองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ และ โฮโนกะแองเจิ้ล ออฟ พาราไดซ์ สามารถสะสมได้ในวันที่ 5 สิงหาคม ห้ามพลาด!   

การอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษในครั้งนี้นั้นยังมีกิจกรรมสนุกๆ ภายในเกมอีกมากมาย รอทุกท่านมาสัมผัสประสบการณ์สนุกสนานและเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น…

  • กิจกรรมล็อกอินสำหรับผู้เล่นใหม่ เพียงแค่ผู้เล่นใหม่เข้าล็อกอินเป็นเวลา 14 วัน ก็จะได้รับหลากหลายไอเทม ซึ่งรวมไปถึงใบสุ่มสูงสุด 200 ใบสำหรับไฟท์เตอร์, ไฟท์เตอร์เฟสต้า x 2, และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย      
  • ดันเจี้ยนใหม่ : ชายหาดพาราไดซ์   เพียงเคลียร์ดันเจี้ยนใหม่อย่าง ชายหาดพาราไดซ์  ให้สำเร็จด้วยไฟท์เตอร์จาก DOA6 ผู้ท้าชิงก็จะได้รับรูบี้และไอเทมอัพเลเวล     
  • ดันเจี้ยนรัช  – ผู้เล่นสามารถต่อสู่ในฐานะไฟท์เตอร์จาก DOA6 โดยคอลแลปไฟท์เตอร์จะปรากฏกายในฐานะศัตรู และเมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลอย่าง ไอเทมค่าความสนิท DOA6
  • ดันเจี้ยนจุติ  คาซูมิ จาก DOA6 และ คาซูมิ จาก KOF ALLSTAR รวมทีมกันเพื่อเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ ในฐานะบอสของดันเจี้ยนจุตินี้ และเมื่อสามารถเอาชนะบอสคาซูมิทั้ง 2 คนสำเร็จ  ผู้เล่นก็จะได้รับเหรียญที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ออพชั่นการ์ด DOA6 และ หินสลักสุดพิเศษได้

เกมแอคชั่น RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้อัปเดตทั้งคอนเทนต์และมอบความสนุกให้ผู้เล่นจัดเต็มแบบไม่รู้เบื่อ! สุดยอดแห่งประสบการณ์แห่งความสนุก ที่ระเบิดความมันส์ไปพร้อมกันทั่วทั้งโลก!

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram และ forum ทาง Netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded