พลิกสังเวียนให้ลุกเป็นไฟ The King of Fighters ALLSTAR X TEKKEN 7 คอลลาโบพิเศษสุดเดือดที่เหล่าไฟท์เตอร์ไม่ควรพลาด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและพบกับความสนุกสุดมันส์ไปกับคอลลาโบครั้งใหม่ ที่รอบนี้ได้ปะทะจับมือร่วมงานกันกับเกมต่อสู้อันทรงพลังชื่อดังอย่าง TEKKEN 7  แฟน ๆ อย่ารอช้า ! มาพบและร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับตัวละครใหม่, แบทเทิลการ์ด, กิจกรรม,และ อื่น ๆ อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้

สำหรับคอลลาโบ The King of Fighters ALLSTAR  xTEKKEN 7สุดเร้าใจในครั้งนี้ ตัวเกมได้เพิ่ม Hwoarang (ไฟท์เตอร์ประเภทโจมตีธาตุสีน้ำเงิน) เป็นไฟท์เตอร์ EX คนใหม่ โดยราชาแห่งเทควันโดระดับปรมาจารย์สุดแกร่งคนนี้จะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ TEKKEN ขึ้น 65% สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์จะเพิ่มความเร็วโจมตี 10% นาน 7 วินาที เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล (คูลดาวน์: 10 วินาที) และสร้างความเสียหายทางกายภาพเท่ากับ 120% ของพลังโจมตีเมื่อโจมตีติดคริติคอล

ไฟท์เตอร์สาวสวยนักฆ่ามือดีชาวไอริชสุดแกร่งแห่งซีรีส์ TEKKEN อย่าง Nina Williams (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเหลือง) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นไฟท์เตอร์ EX เช่นเดียวกัน โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ TEKKEN ขึ้น 60% และลดเวลารอเปลี่ยนตัวลง 2 วินาที สำหรับสเปเชียลสกิลของ Nina Williams นั้นมีการเพิ่มพลังโจมตี 18% หากค่า HP คงเหลือ 50% หรือมากกว่า อีกทั้งยังเพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอลและพลังป้องกันขึ้น 10% เป็นเวลา 5 วินาทีเมื่อทำการโจมตี (ทำซ้ำได้ถึง 5 ครั้ง)

มาต่อกันที่ แบทเทิลการ์ดคอลลาโบ TEKKEN 7 ใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มความเสียหายแอคทีฟสกิล 4.5%, และเพิ่มความเสียหายคริติคอล 6%  นอกจากนี้ยังเพิ่มอัตราคริติคอล 5% และความเสียหายคริติคอลอีก 20% เป็นเวลา 10 วินาทีเมื่อใช้งาน

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมภายในเกมที่จัดหนักจัดเต็มให้ผู้เล่นได้สนุกสนานเพียบ แถมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองคอลลาโบ TEKKEN 7 สุดปังในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • Boss Showdown: Devil Jin: สำหรับบอสแชลเลนจ์ใหม่ในกิจกรรมนี้จะให้ผู้เล่นเคลียร์สเตจโดยสามารถเลือกและปรับใช้หลากหลายการลงโทษ ซึ่งคะแนนจะแตกต่างกันไป โดยแต่ละสเตจจะสามารถเคลียร์ได้ขึ้นอยู่กับคะแนนที่ได้รับพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษ
  • ดันเจี้ยนรัชพอลในแดนมหัศจรรย์: ผู้เล่นสามารถสะสมและแลกเปลี่ยนเหรียญเป็นไอเทมที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยเคลียร์สเตจดันเจี้ยนรัชนี้ไปตามแต่ละสเตจ เมื่อผู้เล่นสามารถเคลียร์แต่ละครั้งได้สำเร็จ ก็รับ กล่องสุ่มโซลไฟท์เตอร์คอลลาโบ และ รูบี้ ไปได้เลย !
  • กิจกรรมลูกเต๋า TEKKEN 7 Collaboration 2nd Round:  ผู้เล่นสามารถเคลื่อนย้าย Alisa เพียงใช้แต้มลูกเต๋า และรับของรางวัลสุดพิเศษตามช่องต่าง ๆ ที่ทอยลูกเต๋าได้ ไม่ว่าจะเป็น กล่องสุ่มค่าความสนิทคอลลาโบ และ กล่อง EXP ปลุกพลัง พร้อมกับรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ !
  • กิจกรรมอื่น ๆ เพิ่มเติม: พบกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ธีมใหม่คอลลาโบสุดพิเศษนี้ เช่น กิจกรรมล็อกอินเชื่อมต่อเกม, กิจกรรมสร้าง TEKKEN , สมุดภาพกิจกรรม, และอื่น ๆ พร้อมกันได้เลย ! 

เกมแอคชั่น RPGสุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟนๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IPสุดฮิตอย่าง TEKKEN 7, SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่นๆอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com