สนุกไปกับคอลลาโบสุดเด็ด KOF ALLSTAR X SOULCALIBUR VI ฉลองเทศกาลวันหยุดใน The King of Fighters ALLSTAR ได้แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตธีมเทศกาลวันหยุดสำหรับเกมต่อสู้แอ็คชันสุดมันส์แนวสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดฮิตอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยครั้งนี้ยังมีคอลลาโบแสนพิเศษอย่าง SOULCALIBUR VI จากค่าย Bandai Namco Entertainment Inc. ร่วมจับมือนำเอาสองไฟท์เตอร์เด็ดอันเป็นที่น่าจดจำจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้สู่สังเวียนเดือดที่เหล่าผู้ท้าชิงไม่ควรพลาด !

คอลลาโบในครั้งนี้ได้นำพาสองไฟท์เตอร์แกนนำหลักของ SOULCALIBUR สู่รายชื่อไฟท์เตอร์ใน The King of Fighters ALLSTAR พร้อมมอบหลากหลายกิจกรรมความสนุกให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกของรางวัล, เหรียญกิจกรรม, และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยครั้งนี้ได้มาในธีมกลิ่นอายวันหยุดแสนพิเศษให้ผู้เล่นได้เบิกบานใจไปอีกขั้น !

ร่วมต้อนรับไฟท์เตอร์นักรบหญิงชาวเอเธนส์ ‘คาสแซนดร้า อเล็กซานดร้า’ สาวแกร่งสุดเฟียร์สที่ต่อสู้ด้วยคมดาบและโล่ป้องกันสู่อารีน่าใหม่ในนาม คาสแซนดร้า EX (ธาตุสีเหลือง / ประเภทป้องกัน) โดยเธอนั้นจะมี ลีดเดอร์สกิล ที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีเท่ากับพลังป้องกันของไฟท์เตอร์ SOULCALIBUR VI รวมไปถึงลดคูลไทม์แอคทีฟสกิลในขณะที่แอคทีฟสกิลของเธอลดคูลไทม์ฟินิชสกิล

อีกหนึ่งสาวนินจาในตำนานของ SOULCALIBUR อย่าง ‘ทาคิ’ ที่มาพร้อมกับดาบคู่สุดโดดเด่นอันเป็นที่น่าจดจำก็ได้เข้ามาเป็นไฟท์เตอร์ในนาม ทาคิ EX (ธาตุสีน้ำเงิน / ประเภทโจมตี) จากอัปเดตครั้งนี้ด้วย ด้วยการโจมตีที่รวดเร็วของเธอก็ได้มอบลีดเดอร์สกิลที่สามารถเพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายคริติคอลของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีม ทาคิ EX ยังเด่นในการเพิ่มพลังโจมตีและลดความเสียหายในระยะเวลาหนึ่งเมื่อทำการแท็กเปลี่ยนตัวอีกด้วย !

นอกจากนี้ เตรียมพบกับหลากหลายกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในเกม เช่น กิจกรรมคอลเลกชัน รูม, ดรีมแมทช์ คอลลาโบ, และ ดันเจี้ยนรัช คอลลาโบ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับของรางวัลที่เพิ่มขึ้นอีกมากมาย อย่ารอช้า ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงกิจกรรมต่าง ๆ ได้จากอัปเดตครั้งนี้กันได้เลย ไม่ว่าจะเป็น:

  • เช็กชื่อคอลลาโบ: ผู้เล่นจะได้รับ ไอวี่ อริสโทแครท บอดี้สูท EX เป็นของรางวัลจากการเข้าสู่ระบบและเช็คชื่อในวันแรกของอัปเดต นอกจากนี้ ยังมีของรางวัลคอลลาโบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เหรียญกิจกรรมคอลลาโบ และ กล่องสุ่มไอเทมคอลลาโบ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับไปได้จากการเช็คชื่อภายในเกม
  • สุ่มกิจกรรมคอลลาโบ: ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่าง ๆ สำหรับการพัฒนามากมาย ซึ่งรวมไปถึง คาสแซนดร้า (คอสตูม) นักรบศักดิ์สิทธิ์ EX จากเหรียญกิจกรรม
  • Boss Showdown คอลลาโบ: เมื่อผู้เล่นเคลียร์ขั้นท้าทายสำเร็จ ก็สามารถรับ ค้อนอัปเกรด SOULCALIBUR สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ เหรียญกิจกรรม ไปได้เลย !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR ยังคงร่วมมือกับแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับโลก เช่น SAMURAI SHODOWN, Street Fighter, Seven Knights และ อื่นๆ อีกมากมาย นำเสนอไฟท์เตอร์ที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน อีกทั้งการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ต่อสู้ที่ดีที่สุดในโลกยังคงดำเนินต่อไป การประชันฝีมือการต่อสู้สุดเดือดที่เน้นความรวดเร็วในรูปแบบ PVE และ PVP พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกและต่อสู้กับเหล่าศัตรู, บิ๊กบอสตัวร้าย และ บรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ ก็พร้อมให้เหล่าผู้ท้าชิงได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ The King of Fighters แบบจัดเต็ม !

ซีรีส์ SOULCALIBUR มียอดนำออกสู่ตลาด 15 ล้านแผ่นและมีแฟนๆ อยู่ทั่วโลก เกม SOULCALIBUR VI ได้นำเสนอสุดยอดการต่อสู้ 1 ต่อ 1 และอาวุธในรูปแบบสามมิติ พร้อมเปิดตัวตัวละครสุดเด็ดที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบ และกลไกการเล่นเกมใหม่ทั้งหมดสู่ระดับตำนานอีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม!

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com