คลายร้อนต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอต พบ คาซูมิ และ เจเน็ต สองสาวไฟท์เตอร์ในชุดว่ายน้ำ The King of Fighters ALLSTAR


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยม The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นสามารถเข้าถึง ไฟท์เตอร์คนใหม่, แบทเทิลการ์ด และ หลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้ !

The King of Fighters ALLSTAR ได้เพิ่มสองสาวไฟท์เตอร์ใน ชุดว่ายน้ำระดับ EX ใหม่เป็นครั้งแรก ร่วมต้อนรับ:

  • AS คาซูมิแห่งทะเลอันเจิดจรัส (ธาตุสีน้ำเงิน/ ประเภทบาลานซ์) เป็นไฟท์เตอร์ที่เน้นการโจมตีแบบทีม สกิลสุดพิเศษของเธอจะเพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอลและความเสียหายของเพื่อนร่วมทีมเมื่อเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดในระหว่างการต่อสู้ อีกทั้งเธอยังเพิ่มพลังโจมตีของเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ เมื่อทำการเปลี่ยนตัวออกไปอีกด้วย
  • AS เจเน็ตแห่งทะเลอันเจิดจรัส (ธาตุสีเขียว/ ประเภทโจมตี) สามารถประสานพลังกับทีมไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียวได้อย่างเพอร์เฟค ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ทำให้เจเน็ตเป็นเจ้าแม่นำพาทีมธาตุสีเขียวให้สามารถโจมตีได้แรงแบบจัดหนักจัดเต็มไปเลย สกิลสุดพิเศษของเธอสามารถทำให้เธออยู่ในสถานะเฟสติวัลเมื่อตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดในระหว่างการต่อสู้ อีกทั้งเพิ่มความเสียหาย, อัตราการโจมตีคริติคอล, รวมไปถึงความเสียหายการโจมตีคริติคอลของสกิลที่กำหนดอีกด้วย

แบทเทิลการ์ดใหม่สนับสนุน เจเน็ต และ คาซูมิ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา เมื่อติดตั้งให้กับ คาซูมิแห่งทะเลอันเจิดจรัส แบทเทิลการ์ดจะเพิ่มความเสียหายคริติคอลของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมด และลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดเมื่อสกิลจบลง เมื่อติดตั้งแบทเทิลการ์ดกับ เจเน็ตแห่งทะเลอันเจิดจรัส เธอจะได้รับบัฟความเสียหายคริติคอลเมื่อสกิลจบลง

พบกับหลากหลายกิจกรรมใหม่ภายในเกมที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนรัช: ล่าสมบัติในฤดูร้อน: ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรัชที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวของคาซูมิและเจเน็ต ผู้เล่นจะได้ทราบสาเหตุว่าทำไมเจเน็ตและคาซูมิถึงมาเยือนทะเล รวมทั้งสะสมเหรียญและแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมได้ที่ร้านค้าแลกเปลี่ยน
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ : เทศกาลฤดูร้อน~ ชัยชนะอันเร่าร้อน~: ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายของรางวัลจากกิจกรรมนี้ไปได้เมื่อเคลียร์สเตจต่าง ๆ กับคาซูมิและเจเน็ต

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOFs classic ตั้งแต่ 94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม ! สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com