สนุกไปกับ แอช ซาก้า พร้อมต้อนรับเหล่าไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมตใหม่ ใน The King of Fighters ALLSTAR


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR ผู้เล่นจะได้พบกับระดับไฟท์เตอร์หายากใหม่อย่าง อัลติเมต ที่ได้ถูกนำเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยระดับศักยภาพสูงสุดที่จะช่วยเสริมกำลังทีมของผู้เล่น นอกจากนี้ อัปเดตนี้ยังมีการแนะนำ แอช ซาก้า แห่ง The King of Fighters ALLSTAR และคอนเทนต์ใหม่อีกมากมาย !

สนุกไปกับ ไฟท์เตอร์ระดับใหม่ อย่าง ไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมต หรือ UE ใช้สกิลพิเศษปลุกพลังแฟนธอม และสามารถใช้ประโยชน์จากโหมดแฟนธอมซึ่งสแตทของพวกเขาจะเพิ่มขึ้น แต่ละไฟท์เตอร์ระดับ UE นั้นจะมีสกิล UE เมื่อไปถึงโหมดแฟนธอมและยกระดับสกิล PUE (สกิลอัลติเมตแฟนธอม) ของพวกเขา ไฟท์เตอร์เหล่านี้จะเริ่มต้นศักยภาพสูงสุด ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าประลองฝีมือไปกับการต่อสู้สุดเดือดที่ยากที่สุดที่ KOF AllStar พร้อมเสนอให้ได้ทันที

ร่วมต้อนรับ แอช คริมสัน UE (ธาตุสีเขียว / ประเภทโจมตี) ไฟท์เตอร์แรกในระดับใหม่นี้ ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีเขียว ในขณะที่สเปเชียลสกิลของเธอจะเป็นบัฟที่เพิ่มความเสียหายสกิลประเภทปล่อยพลัง ซึ่งจะเปิดใช้งานเมื่อใช้แอคทีฟสกิลลงกับมอนสเตอร์หัวกะทิและบอส

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์ระดับอัลติเมตอย่าง คางุระ มากิ UE (ธาตุสีแดง / ประเภทป้องกัน) ก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในอัปเดตนี้เช่นกัน เธอจะเสนอบัฟซ้อนทับที่สามารถใช้ได้เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิล และเมื่อเธอมีบัฟถึงจำนวนที่กำหนดแล้ว จะสามารถรับสเปเชียลบัฟที่เพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายแอคทีฟสกิลเป็นเวลาไม่กี่วินาที

เริ่มต้นความสนุกจากอัปเดตนี้ไปกับ แอช ซาก้า ซึ่งเป็นเรื่องราวใหม่ที่ได้รับการอัปเดตโดยเป็นส่วนหนึ่งของการปรับเรื่องราวในปี 2003 ใหม่ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวในเวอร์ชันใหม่ได้โดยเคลียร์แต่ละบท พร้อมรับหลากหลายของรางวัลมากมายในเวลาเดียวกันจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ในแต่ละบท สำหรับ แอช ซาก้า นั้นถือเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่โด่งดังที่สุดใน King of Fighters ส่วนเสริมของเกมที่หลายคนต่างรอคอยมาอย่างยาวนานและในที่สุดเวลานั้นก็มาถึงแล้ว !

นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่มาพร้อมกับคอนเทนต์มากมายในอัปเดตครั้งนี้ก็คือ หอคอยภาพลวงตา ผู้เล่นสามารถสนุกสนานท้าทายด่านต่าง ๆ ในระดับสูงในขณะที่ฟาร์มไอเทมอุปกรณ์ใหม่อย่าง ปลั๊กอิน แต่ละด่านได้ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการร่วมมือกันของทีม ให้ผู้เล่นได้จัดทีมต่าง ๆ ไว้ใหม่เพื่อใช้ตอบโต้แต่ละครั้งโดยเฉพาะ มีปลั๊กอินทั้งหมดอยู่ 5 ประเภทที่สามารถฟาร์มได้ในดันเจี้ยนใหม่ [ปลั๊กอินแพลนต์] โดยปลั๊กอินจะถูกมอบเป็นรางวัลเพื่อใช้เสริมพลังไฟท์เตอร์ทุกระดับเพื่อเพิ่มสแตทให้กับพวกเขา

เพื่อเป็นการสนับสนุนช่วยเหลือผู้เล่นในระหว่างทาง กิจกรรมคืนรูบี้จะช่วยประหยัดเวลาในการเสริมพลังทีม รูบี้มากถึง 54,000 ชิ้นจะถูกส่งคืนให้แก่ผู้เล่นตามสัดส่วนการใช้รูบี้ในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นที่กลับมามีโอกาสได้รับรูบี้ 20,000 ชิ้นภายในช่วงกิจกรรมอีกด้วย !

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย


เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com