Revelation M เกมส์มือถือใหม่กราฟิกงามจาก NetEase เปิดให้บริการโดย VNG Games พร้อมเปิดให้ทดสอบ CBT วันนี้ ถึง 29 ธ.ค. นี้


ไปทดสอบความเจ๋งกันได้แล้ว Revelation M เกมส์มือถือใหม่สุดแจ่มจากทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยม NetEase Games ที่ได้จับมือกับผู้ให้บริการไฟแรง VNG Games พร้อมเปิดให้ทดสอบโลก MMORPG ในบรรยากาศแบบจีนแฟนตาซี ให้เหล่าเกมเมอร์ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ทดสอบช่วง CBT ทั้ง iOS, Android และ PC ตั้งแต่วันที่ 22 – 29 ธันวาคม 2565 นี้ ใครที่ ลงทะเบียนล่วงหน้า ไว้แล้วให้เข้าไปเช็คอีเมลล์ หากได้รับเลือกให้เข้าทดสอบจะมีลิงค์ดาวน์โหลดติดมาด้วย


Revelation M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในรูปแบบธีมจีนแฟนตาซี ในกราฟิกคุณภาพสูง มีตัวละครให้เราเลือก 5 Class ซึ่งแต่ละคลาสเราสามารถ สลับสายได้แบบ Real Time ในระหว่างการต่อสู้เพื่อให้เกิดความอิสระในการเล่นแบบทีมมากขึ้น ออกผจญภัยในโลกเสรีที่เราออกเดินทางได้ทั้ง บก, อากาศ และ ในน้ำ


เกมส์ให้อิสระในการเล่นโดยเฉพาะในส่วนของการจับ ปาร์ตี้ เพื่อที่จะตะลุย ดันเจี้ยน และ แน่นอนว่าเกมยังมีระบบ PK ให้คนเล่นกันเองสามารถสู้กันเองได้ ทำให้เราสามารถสนุกได้ทั้งการเล่นแบบ PVE และ PVP กันเลยทีเดียวด้วยการที่เป็นเกมส์ไฮบริคระหว่าง มือถือ และ PC จึงทำให้เป็นเกมส์ที่โดดเด่นเหนือกว่าเกมมือถือปกติ ซึ่งคุณภาพของเกมส์จะออกไปในทาง PC เสียด้วยซํ้า


หากคนไหนเคยเล่นภาคหลัก Revelation Online บน PC มาก่อน หรือชื่นชอบเกมส์แนวธีมจีน-เอเชีย แฟนตาซี ในโลกที่กว้างใหญ่คุณภาพระดับ A เกมส์นี้คือเกมแนะนำเลยทีเดียว ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS, Android และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Revelation.Thailand