Revelation M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ฟอร์มใหญ่จากทีมพัฒนา NetEase เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ก่อนเปิดให้บริการ 2 มี.ค. นี้


เตรียมผจญภัยในดินแดนแห่งปลาวาฬ Revelation M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนาชั้นยอดจากจีน NetEase ที่ได้ผู้ให้บริการ VNG Games มาเป็นผู้รับผิดชอบในการเปิดให้บริการในประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยสามารถเข้าไป ดาวน์โหลดมาลงล่วงหน้า ซึ่งเราสามารถอัพแพทช์กันไว้ล่วงหน้า พร้อมทั้งเปิดให้สามารถเข้าไปสร้างตัวละคร และ จองชื่อ รอก่อน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 มีนาคม 2566 ที่กำลังจะมาถึง


Revelation M เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ในรูปแบบธีมจีนแฟนตาซี ในกราฟิกคุณภาพสูง มีตัวละครให้เราเลือก 5 Class ซึ่งแต่ละคลาสเราสามารถ สลับสายได้แบบ Real Time ในระหว่างการต่อสู้เพื่อให้เกิดความอิสระในการเล่นแบบทีมมากขึ้น ออกผจญภัยในโลกเสรีที่เราออกเดินทางได้ทั้ง บก, อากาศ และ ในน้ำ พร้อมด้วยระบบการเล่นหลากหลายที่ไม่ได้มีเพียงแค่การทำเควสต์ตามเนื้อเรื่อง เรายังสามาถจับ ปาร์ตี้ เพื่อที่จะตะลุย ดันเจี้ยน รวมถึงการเล่นแบบ PK และ PVP


นอกจาก Revelation M จะเปิดให้เราสามารถดาวน์โหลดมาเตรียมกันล่วงหน้า แถมสามารถสร้างตัวละคร จองชื่อ กันไว้ก่อน ทางทีมงานยังมี กิจกรรม BE YOUNIQUE แชร์ลุคสุดปังรับตั๋วกาชาเพชรฟรี ให้เราได้สร้างตัวละครแล้วอัปโหลดภาพตัวละครที่มี QR CODE เพื่อรับรางวัลมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Revelation.Thailand