ต้องจับตา Project Skies ผลงานเกมส์ใหม่จากทีมพัฒนาที่เกิดจากการรวมตัวของอดีตทีมพัฒนาชั้นยอด พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนลุ้นเข้าทดสอบรอบ Pre Alpha


ทีมพัฒนาหน้าใหม่ Elodie Games ที่น่าจับตาเพราะเป็นทีมที่ได้เกิดขึ้นจากการรวมตัวของอดีตพนักงานจากอดีตพนักงานของทีมพัฒนาชื่อดังอย่าง BioWare, Riot Games และ Blizzard Entertainment เพื่อพัฒนาผลงานใหม่อย่าง Project Skies เกมส์ใหม่แนว free-to-play cooperative action RPG ที่เตรียมเปิดให้บริการแบบ Cross Platforms ที่ล่าสุดได้เปิดให้ผู้สนใจ ลงทะเบียน เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้าทดสอบในรอบ Pre Alpha ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต


Project Skies ผลงานเปิดตัวของ Elodie Games ทีมพัฒนาที่เกิดจากการรวมตัวของอดีตนักพัฒนามากประสบการณ์ที่เคยร่วมงานกับทีมพัฒนาชั้นแนวหน้าของโลกมาก่อน โดย Project Skies นั้นเป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการแบบ Cross Platforms โดยกราฟิกของเกมส์ได้แรงบรรดาลใจจากเกมส์หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น League of Legends, League of Legends: Wild Rift, World of Warcraft, Lord of the Rings Online, the Mass Effect series และ Dragon Age โดยจะเน้นการเล่นในแนว Action RPG สุดเดือดไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่น ที่จะต้องร่วมมือกันต่อสู้ ด้วยทีมชั้นยอด แนวกราฟิกที่น่าสนใจ และ รูปแบบการเล่นในแบบที่มันส์สะใจ ตามไป ลงทะเบียนลุ้นเป็นผู้เข้าทดสอบรอบ Pre Alpha ได้ที่ https://elodiegames.typeform.com/projectskies