Project L ผลงานใหม่แนว Fighting จาก Riot พร้อมเผยตัวละครใหม่ Illaoi ยืนยันจะเปิดให้เล่นแบบ Free to Play


Riot Game ทีมพัฒนามากฝีมือที่สร้างชื่อกับเกมส์ดังอย่าง League of Legends และ Valorant ได้ปล่อยวิดีโอใหม่ เปิดเผยถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลงานใหม่แนว Fighting ที่ขณะนี้ใช้ชื่อชั่วคราวว่า Project L ซึ่ง Tom Cannon ผู้รับหน้าที่ Senior Director และ EP ของ Project L ได้ปล่อย The Dev Diary โดยหัวข้อที่จะมีการพูดถึงการพัฒนาเพื่ออนาคตของ Project L โดยในตัวอย่างดังกล่าวไม่ได้มีการกล่าวถึงรายละเอียดว่าจะพัฒนาไปในทางใด


นอกจากนั้น Tom Cannon ยังได้เปิดตัว Illaoi ตัวละครใหม่ที่กำลังถูกพัฒนาเพื่อให้เธอมาวาดลวดลายใน Project L ซึ่งเธอยังพัฒนาอยู่ในช่วงต้นเท่านั้น โดยเราจะได้เห็นคอนเซปการออกแบบเบื้องต้น และ ลักษณะการเคลื่อนไหวบางส่วนของเธอ ทางทีมพัฒนายืนยันว่าไม่ว่าคุณจะเคยรู้จัก หรือ ไม่รู้จัก LoL มาก่อนก็สามารถสนุกกับผลงานชิ้นนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนั้น Tom ยังเผยอีกว่า ก่อนสิ้นปีนี้ จะมี ข้อมูลอัพเดทใหญ่ อีกครั้งแน่นอน แม้จะยังไม่มีการออกมาคาดการว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้เมื่อไร แต่ทีมพัฒนายืนยันเสียงแข็งแล้วว่าพวกเขาจะเปิดให้บริการ Project L ในแบบ Free to Play แน่นอน


จากตัวอย่างที่เราได้เห็นนั้นจะเป็นศึกการต่อสู้ในแบบ Fighting ของตัวละครจาก League of Legends ท่วงท่าการเคลื่อนไหวของตัวละครที่เราได้เห็นจากตัวอย่างทำเอานึกถึง เกมส์อาเขต ในสมัยก่อนอยู่ไม่น้อย ยิ่งได้เห็น การสลับตัวละคร ก็ยิ่งคาดเดาได้ว่าบรรยากาศของเกมส์จะออกมาใกล้เคียงกับเกมส์อะไร แต่ส่วนของจุดต่างนั้นเชื่อว่าทางทีมพัฒนาน่าจะเตรียมปล่อยของออกมายั่วเราในเร็วๆ นี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสาวก LoL หรือ สาวกสาย Fighting ก็เตรียมรอมันส์กันให้ดี อีกไม่นานนี้มีข่าวดีแน่นอน