2XKO เกมส์ใหม่แนว Fighting เตรียมเปิดให้เล่น Free to Play จาก Riot เผยตัวอย่าง Gameplay Trailer เผยให้เห็นการต่อสู้ของตัวละครต้นฉบับ Illaoi


รอนานจนนึกว่าโปรเจคนี้ถูกพับไปแล้วกับ 2XKO โปรเจคเกมส์ต่อสู้แบบ Free to Play จากตัวละครในเกมส์ League of Legends ที่แต่เดิมนั้นใช้ชื่อว่า Project L ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมให้เหล่าสาวกที่รอคอยได้ใจชื้นด้วย ตัวอย่าง Gameplay Trailer ที่แสดงให้เห็นถึงท่วงท่าการต่อสู้ของ Illaoi ตัวละครที่ถูกออกแบบใหม่ให้กับ 2XKO จากตัวอย่างบอกเลยว่าคุณภาพของกราฟิก และ การเคลื่อนไหวตัวละครนั้นดูดีขึ้นกว่าตัวอย่างก่อนหน้าพอสมควร นอกจากนั้นยังมีข้อมูลออกมาด้วยว่า 2XKO จะพร้อม เปิดให้บริการได้ในช่วงปี 2025 โดยจะมีให้เล่นทั้งใน PlayStation 5, Xbox Series และ PC


จากตัวอย่างเราจะได้เห็นสไตล์การต่อสู้ของฮีโร่ที่ถูกออกแบบสำหรับ 2XKO อย่าง Illaoi, the Kraken Priestess นักบวชสาวผู้บูชาคราเคน ที่มีความสามารถในการอัญเชิญหนวดคราเคนมาช่วยต่อสู้ ด้วยร่างกายที่กำยำสูงใหญ่ ท่วงท่าการต่อสู้ของเธอใน ระยะประชิด จึงมีความหนักหน่วง และ รุนแรง แถมยังสามารถใช้หนวดในการต่อสู้ ระยะกลาง และ ระยะไกล ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมีท่า Super ที่จะส่งศัตรูลงไปเป็นอาหารให้กับคราเคนถึงใต้ทะเลลึก Caroline Montano ผู้ออกแบบเกมส์ 2XKO จะมีการเปิดตัว Illaoi ในงาน EVO Japan พร้อมกับตัวละครตัวอื่นๆ และ จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเพื่อทดสอบเกมส์ได้จากที่บ้านอีกด้วย