MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567) – MARBLEX ประกาศถึงการจดทะเบียนสกุลเงินบล็อกเชนซึ่งมีกรรมสิทธิ์อย่าง MBX ลงในรายการบน Bitkub อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Bitkub เป็นแพลตฟอร์มให้ บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีปริมาณการซื้อขายสูงสุดในประเทศไทย ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลังและอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย ผู้ใช้งานสามารถ ซื้อขายและถอนโทเค็น MBX ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เวลา 13:00 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นต้นไป

เพื่อเป็นการฉลองการจดทะเบียนในครั้งนี้ ทาง MARBLEX ยังได้เป็นเจ้าภาพกิจกรรม Meet-up ‘THE WEB 3.0 ERA’ ร่วมพันธมิตรกับ Bitkub และ Klaytn ในวันที่ 26 เมษายน ซึ่งกิจกรรม Meet-up จะจัดขึ้นที่ True Digital Park ในกรุงเทพฯ โดยมีบุคคลผู้มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมด้านบล็อกเชนมากมายที่พร้อมร่วมพูดคุยและแบ่งปันความคิดเห็น

นอกจากนี้ ทาง MARBLEX จะเริ่มกระบวนการเริ่มต้นเกม Idle RPG ใหม่ล่าสุดอย่าง Pocket Girls: Idle RPG และปรับโครงสร้างโทเค็นโนมิกส์ gMBXL ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX