MARBLEX เปิดตัว “Koongya NFT” คอลเลกชันใหม่ของ MARBLERSHIP


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สำหรับ NFT Marblership

พบกับคอลเลกชันใหม่อย่าง Koongya NFT ซึ่งเป็นคอลเลกชันความร่วมมือระหว่าง Marblership และ Koongya Restaurantz  โดย Koongya NFT นั้นจะประกอบไปด้วยตัวละครต่าง ๆ จากจักรวาล Koongya Restaurantz เช่น Onion Koongya, Riceball Koongya และ Celery Koongya ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสนุกแก่ผู้ถือเพื่อเติมเต็มคอลเลกชันทั้งหมด  คอลเลกชัน NFT ใหม่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

Koongya Restaurantz เป็นแบรนด์แยกของเหล่าตัวละครผักสุดน่ารักอย่าง ‘Koongya’ ที่ได้รับการพัฒนาโดย MNB บริษัทในเครือของ Netmarble ซึ่งได้ฉายตอนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในที่ที่เรียกว่า Koongya Restaurant ผ่าน Instagram และได้รับความรักความเอ็นดูอย่างล้นหลาม ในฐานะตัวละคร IP อันเป็นที่รักของแฟน ๆ ในช่วงวัยรุ่นและวัยยี่สิบ Koongya Restaurantz ได้เปิดตัวผลงานความร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

เริ่มต้นคอลลาโบเรชันกับ Koongya Restaurantz ทาง MARBLEX จะขยายขอบเขตด้วยการเปิดตัวซีรีส์คอลเลกชัน NFT ใหม่ล่าสุดโดยร่วมมือกับคอนเทนต์และ IP ที่หลากหลาย

ในระหว่างนี้ Pocket Girls: Idle RPG จะเป็นเกมแรกที่รวม gMBXL ซึ่งเป็นโทเค็นเกมเดียวของ MARBLEX ที่ครอบคลุมหลังจากปรับโครงสร้าง Tokenomics ของเกม โดย gMBXL สามารถแลกเปลี่ยนได้ในอัตราส่วน 1:1 ด้วย MBXL ซึ่งเป็นโทเค็นบริดจ์ในระบบนิเวศ MBX และออกให้ในเชนเกม

ร่วมพัฒนาโดย MARBLEX และผู้พัฒนาเกมอินดี้ เกม Pocket Girls: Idle RPG เป็นเกม Web3 Subculture ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมสุดชิลในรูปแบบ Idle RPG โดยตัวเกมจะเปิดตัวบนมือถือในวันที่ 10 มิถุนายน ทั่วโลก

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX