MARBLEX เตรียมเผาโทเค็น MBX 67% ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566) – MARBLEX บริษัทในเครือด้านบล็อกเชนของผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ล ได้ประกาศแผน ดำเนินการเผาโทเค็น MBX มูลค่าหนึ่งพันล้านโทเค็น MBX จากซัพพลายนอกแผนการจัดจำหน่ายมากถึง 67 เปอร์เซ็นต์ สำหรับกิจกรรมการเผานั้นจะมีการประกาศไว้ก่อนหน้าบนเว็บไซต์ทางการของ CoinMarketCap, Xangle และ MBX ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อปรับความเหมาะสม Tokenomics รวมทั้งส่งเสริมความยั่งยืนและความน่าเชื่อถือให้กับระบบนิเวศของ MARBLEX

ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทได้ส่งข้อเสนอการปรับความเหมาะสม Tokenomics แก่ผู้ถือสมาชิก NFT ‘MARBLERSHIP’ และโทเค็น MBX ให้พวกเขาสามารถโหวตในมาตรการ โดยในระหว่างวันที่ 4 ถึงวันที่ 10 กรกฎาคม แผนการเผา MBX ได้รับการสนับสนุนอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ถือ 99 เปอร์เซ็นต์สนับสนุนข้อเสนอนี้

MARBLEX จะดำเนินการรวบรวมกลยุทธ์ Tokenomics ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น มุ่งลดความคลุมเครือที่เกี่ยวกับ Tokenomics ของ MBX ได้อย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่ส่งเสริมภาพรวมระบบนิเวศที่โปร่งใส่สำหรับผู้ใช้งานทั่วโลก

แฟนๆ ทั่วโลกสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับ ระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจากเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งบริษัทจะเพิ่มกรรมสิทธิ์ระบบนิเวศบล็อกเชนให้กับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง ! สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, Twitter, และ Facebook ทางการของ MARBLEX