Madtale: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่ เทพนิยายสายดาร์คสุดป่วน พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเดินทางสู่โลกแห่งนิทานสายดาร์คกับ Madtale: Idle RPG ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกนิทาน Dark fantasy สุดบ้าคลั่ง ดำมืด ที่ไม่เหมือนใคร ให้คุณได้สะสมตัวละครจากนิทาน และ เทพนิยาย ในแบบฉบับที่ดุดัน และ ดาร์คกว่าที่เคย ทำให้เราได้สนุกไปกับการผจญภัยในโลกนิทานในแบบที่ต่างไป พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Madtale: Idle RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่ได้นำเนื้อเรื่องของ นิทาน หรือ เทพนิยาย ที่เราคุ้นเคยกลับมาตีความใหม่ในรูปแบบของความเป็น Dark Fantasy ที่รวบรวมเนื้อหาเรื่องราว และ ดินแดนต่างๆ ผสานรวมเข้ากันในเส้นเรื่องเดียวกันเราจะได้เห็นตัวละครที่รู้จักกันดีอย่าง หนูน้อยหมวกแดง, ซินเดอร์เรลล่า หรือ สโนว์ไวท์ ที่จะไม่ได้มาในบรรยากาศของเจ้าหญิงแสนสวย แต่พวกเธอจะมาในแบบที่พร้อมรบแทน เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยการ อัพเลเวล, สวมใส่อุปกรณ์, เพิ่มระดับ เพื่อสร้างทีมสุดแกร่งในแบบฉบับของคุณเอง


นอกจากการผจญภัย โหมดเนื้อเรื่อง ในเรื่องราวใหม่ที่มีการดัดแปลงมาจากเนื้อเรื่องของนิทานดั้งเดิมมาผสมผสานรวมกัน นอกจากนั้นยังมีระบบการเล่นอื่นๆ อย่าง ทางเดินแห่งบทกวี, น้ำพุลืมเลือน, ปราสาทโบราณ, Workshop, Arena, สมบัติมังกรยักษ์, ท้าทายเงาหัวใจ เก็บเลเวลง่ายไม่ต้องเหนื่อยด้วย ระบบ Idle แม้จะออฟไลน์แต่ก็ยังได้รับ ทรัพยากร และ EXP


ใครเป็นแฟนเกมส์มือถือสาย Idle RPG อย่าลืมตามไปทดสอบความสนุกของ Madtale: Idle RPG กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android