Dark Nemesis: Infinite Quest เกมส์มือถือใหม่ MMORPG 3D พร้อมเปิดให้บริการบนระบบ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาออกผจญภัยในดินแดนหลากมิติกับ Dark Nemesis: Infinite Quest เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG กราฟิก 3D สุดเจ๋ง ในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy ที่มาพร้อมระบบการเล่นหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุกกันไม่เบื่อ ใครเป็นสาวกเกมส์สาย MMORPG ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


Dark Nemesis เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มีกราฟิกในแบบ Dark Fantasy มีตัวละครให้เราเลือกเล่น 4 อาชีพ ได้แก่ Assasin, Warrior, Gunslinger และ Mage การเพิ่มความสามารถให้ตัวละครนั้นเราสามารถเพิ่มเลเวลให้ตัวละคร เพิ่มเลเวลสกิล นอกจากนั้นเรายังเพิ่มเพิ่มความสามารถด้วย อุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งนอกจากเราจะหาอุปกรณ์สวมใส่ชั้นดีมาเพิ่มความสามารถได้แล้ว เรายังตีบวก เพิ่มระดับ เรายังสามารถเก็บสะสมให้ครบเซ็ตเพื่อรับค่าสถานะเพิ่มเติม สัตว์ขี่ที่ไม่ใช่แค่สัตว์ขี่แต่สัตว์ขี่ของเราสามารถอัพสกิลได้ทั้ง Active และ Passive ที่จะเพิ่มความสามารถให้เราได้มากเลยทีเดียว


นอกจากการลุยด่านเนื้อเรื่อง ที่มีทั้งแบบ ธรรมดา และ แบบโหด ให้เราได้ท้าทาย ซึ่งทั้ง 2 แบบจะไม่ใช่ด่านเดิม แต่เป็นด่านใหม่ที่จะโหดกว่าระดับธรรมดาแบบเห็นได้ชัด นอกจากนั้นยังมีระบบ Bounty โหมดล่าค่าหัวบอสที่จะให้ของหลากหลายอย่าง อุปกรณ์สวมใส่ และ เศษสัตว์ขี่ ดันเจี้ยนรายวันที่คุ้นเคยอย่าง EXP Dungeon, Material Dungeon รวมถึงระบบใหม่ๆ อย่าง Wild, Journals, Companion Action, Dream Realm, Ether Trip และ Partner Expedition ซึ่งนอกจากนั้นยังมีระบบการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นแบบ Arena ให้เราทอลองความแกร่งของเราด้วย


สาวกเกมส์สาย MMORPG ที่อยากทดสอบความมันส์ของ Dark Nemesis: Infinite Quest กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DNInfiniteQuestTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded