(รีวิวเกมมือถือ) Dark Nemesis Infinite Quest เกมแอ็คชั่นตะลุยด่าน ภาพเทพ ดุเดือด เลือดพล่าน

มีเกมมือถือใหม่แนว ARPG ตะลุยด่านมาแนะนำกันและก็เป็นเกมที่มีการเปิดทดสอบรอบที่สองอยู่ในเวลานี้ (ก็ควรจะเปิดทดสอบก่อนน่ะนะเพราะยังมีบั๊กอยู่เลย) ซึ่งคนไหนชื่นชอบเกมแนว ARPG ตะลุยด่านแบบภาพสวยๆ เทพๆ ล่ะก็ต้องโดนใจเกมนี้แน่นอน กับเกม Dark Nemesis Infinite Quest นั่นเองครับ

ตัวเกม Dark Nemesis Infinite Quest นั้นจะเป็นเรื่องราวในโลกที่ผสมผสานแฟนตาซีและวิทยาศาสตร์ต่างดาว ตัวเรานั้นเป็นนักรบมือใหม่ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการฝึก และได้เข้าไปพบเห็นแผนการของคนที่ต้องการจะอัญเชิญปีศาจออกมาคุกคามดวงดาว และเราจะต้องรับหน้าที่ในการปกป้องนี้ไว้ให้ได้

ระบบการเล่นของเกมนี้จะเป็นเกมแนว ARPG ที่จะเป็นแนวตะลุยด่าน โดยความโดดเด่นของเกมนี้ก็คืองานภาพ เทียบในบรรดาเกมแนวตะลุยด่านเกมอื่นๆ แล้วเกมนี้เรียกได้ว่ามีการออกแบบฉากต่างๆ ออกมาได้ละเอียดและน่าตื่นตามาก จนเรียกได้ว่าแค่กวาดตามองดูฉากไปรอบๆ ก็หายเบื่อได้ในทันที

อีกทั้งเกมเพลย์ของเกมจะเป็นระบบแอ็คชั่นแบบถึงพริกถึงขิง แสง สี เสียง เอฟเฟคทำออกมาได้ตระการตาและดุเดือด ศัตรูมีผลกระทบ โดนกระเด็น ติดสตั๊นแม้ในการโจมตีปกติ ตัวละครยังสามาถรกลิ้งหลบการโจมตีของอีกฝ่ายก็ได้ แถมยังมีสกิลท่าไม้ตายและสกิลสัตว์ขี่ช่วยโจมตีมาช่วยเราอีกด้วย

และเพราะตัวเกมมีความดุเดือดในการเล่นอย่างมาก เกมจึงมีความเป็นเกมแอ็คชั่นที่ค่อนข้างสูง ศัตรูที่ตายก็จะเห็นเลือดพุ่งออกมา (ไม่ได้เลือดสาดเต็มจอแบบเรทโหดขนาดนั้น) แต่เกมก็ทำให้ความรุนแรงของเกมออกมาในระดับพอดี ง่ายๆ ก็คือภาพของเกมไม่ได้ทำออกมาโหดขนาดนั้น

แต่ถึงจะบอกว่าเกมเน้นแอ็คชั่น เกมก็ยังมีระบบออโต้มาบ้างเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย แต่ก็ไม่แนะนำตอนเอาไปสู้กับบอสเพราะบอสจะมีท่าโจมตีเฉพาะ และนอกจากการเล่นแบบออโต้แล้วในเกมยังมีของซ่อนอยู่ตามด่านให้คนเล่นได้ไปสำรวจค้นหา จึงเป็นเกมที่ให้คนเล่นได้มีส่วนร่วมสังเกตพื้นที่ในเกมด้วย

ทั้งนี้ไม่ต้องห่วงว่าเกมจะทำระบบออกมายากอะไรเพราะฟีเจอร์ต่างๆ ของเกมนี้ทำออกมาไม่ได้ต่างจากเกมอื่น ทั้งการอัพเกรดอุปกรณ์หรือตัวละครที่ทำได้ง่ายมากๆ ไม่ต้องจำเยอะ ระบบกาชาก็จะมาเป็นสุ่มอุปกรณ์ เล่นตัวละครเดียวก็จะสามารถพัฒนาสกิลใหม่ๆ มาให้ได้เล่นแบบไม่รู้จักเบื่อได้

สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนวแอ็คชั่นเอาภาพสวยๆ มีการออกแบบฉาก ภูมิหลังที่ละเอียด ระบบการต่อสู้ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม และเกมเพลย์ต่างๆ ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย เกมนี้คือหนึ่งในเกมแนะนำที่ทางเราภูมิใจนำเสนอ เพราะตัวเกมมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • ออกแบบฉากละเอียดและประณีตมาก
  • ภาพสวย แสง สี เสียง อลังการ
  • ระบบแอ็คชั่นดุเดือด เลือดพุ่ง
  • มีออโต้ช่วยเล่น แต่ก็เปลี่ยนเล่นมือได้
  • ฟีเจอร์หลักๆ เข้าถึงได้ง่าย

สำหรับเกม Dark Nemesis Infinite Quest จะเปิดทดสอบทั้งในแอนดรอยด์และ iOS จนถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ สามารถดาวน์โหลดเกมมาเล่นได้ตามลิ้่งข้างล่างนี้ได้ และติตดามข่าวสารได้ที่ แฟนเพจเกม ได้เลยนะครับ

สโตร์ประเทศฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
ติดตั้งด้วย TestFlight