เปิดให้ลองกันแล้ว Warhammer:Odyssey เกมส์มือถือใหม่ พร้อมเปิด Soft Lunch ในเกมเมอร์ชาวไทยได้ลองแล้ววันนี้บนระบบ Android


ตามไปสัมผัสโลกแฟนตาซีจากจักรวาล Warhammer กันได้แล้วใน Warhammer:Odyssey เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้คุณสวมบทเป็นตัวละครจากจักรวาลแห่ง Warhammer ออกผจญภัยในโลกกว้างตามเนื้อเรื่องเบื้องหลังที่น่าหลงไหลชวนติดตามใครชอบเกมส์สายเนื้อเรื่องแฟนตาซีตามไปลองกันได้เเล้วบนระบบ Android ในรอบทดสอบ Soft Launch กันได้แล้ววันนี้


Warhammer:Odyssey เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ในบรรยากาศสุดแฟนตาซีฉบับชาวตะวันตก ให้เราเลือกสร้างตัวละครได้ 6 Class ได้แก่ Witch Hunter, Warrior Priest, Slayer, Engineer, Shadow Warrior และ Archmage ที่เราสามารถเลือกอัพค่าสถานะ ติดตั้งอุปกรณ์สวมใส่ได้หลากหลาย เพื่อออกผจญภัยในดินแดนต่างๆ


ภายในเกมส์จะมีทั้ง ภารกิจเนื้อเรื่องหลัก ที่จะมีสัญลักษณ์เป็นสีเหลืองในแผนที่ ภารกิจเสริม จะเป็นสัญลักษณ์สีน้ำเงิน นอกจากนั้นในแต่ละพื้นที่ยังมี Boss สุดโหดรอท้าทายเราอยู่ด้วย ความน่าสนใจของเกมส์คือระดับของมอนส์เตอร์จะค่อนข้างยากเอาเรื่อง และ ไม่มีระบบ Auto Quest มาให้ผู้เล่น ใครชอบสำรวจแผนที่กว้างๆ โดนใจแน่นอน


ใครที่กำลังมองหาเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่มีระดับความยากท้าทายผู้เล่น Warhammer:Odyssey จะไม่ทำให้คุณเบื่อง่ายๆ แน่นอน เหล่าสาวก Android สามารถตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ในช่วง Soft Launch ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WHOdyssey



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded