Noah’s Heart ยืนยันแล้วเตรียมพบกับเซิร์ฟเวอร์ Global เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลกทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 28 ก.ค. นี้


Noah’s Heart เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Openworld ผลงานใหม่จาก Achnosaur Games ทีมพัฒนาผู้สร้าง Dragon Raja ที่เกมเมอร์ต่างเฝ้ารอด้วยพื้นที่ที่มีกว้างใหญ่กว่า 64 ตารางกิโลเมตร ให้เราได้สำรวจกันจุใจ หลังจากเปิดทดสอบไปเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ในที่สุดก็พร้อมจะเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global ให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัส ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 โดยก่อนหน้านั้นจะมีการเปิดทดสอบ Soft Launch ในยุโรปบางประเทศในวันที่ 14 กรกฎาคม 2565 นี้


Noah’s Heart เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG Openworld ในบรรยากาศแบบแฟนตาซี แต่กลับมีเหล่าเครื่องจักรโบราณ โดยตัวละครในเกมส์นี้จะมีให้เราเลือกได้ 4 Class ที่ไม่มีการล็อค แค่เปลี่ยนอาวุธก็เปลี่ยน Class ได้เลย ไม่ต้องสร้างตัวใหม่ให้ยุ่งยาก ระบบการต่อสู้ที่ท้าทายในแบบ ARPG สู้บอสขนาดใหญ่ ที่มาแบบจัดเต็มทั้ง การกระโดด การพุ่งหลบ ล็อคเป้าหมาย เดินไปโจมตีไปได้ทำให้รูปแบบการเล่นเกมนี้ค่อนข้างอิสระ แต่ใครไม่ถนัดก็สามารถกด Auto ช่วยได้เช่นกัน นอกจากนั้นเรายังพกตัวละครช่วย เพื่อรับ Skill เสริม เมื่อมาบวกกับ สกิลประจำตัว จากอาวุธ ก็ทำให้เราสร้างรูปแบบของตัวละครที่ไม่ซ้ำซากจำเจในกรเล่นได้หลากหลายวิธี


ใครที่เป็นสาวกเกมส์แนว MMORPG เตรียมไปลอง Noah’s Heart ที่เตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NoahsHeartEN