DRAGON RAJA ORIGIN on ZEMIT เกมส์มือถือใหม่ MMORPG จากตำนานดังแห่งอดีต เปิดให้เล่นรอบ OBT บนระบบ Android


ได้เวลาผจญภัย DRAGON RAJA ORIGIN on ZEMIT เกมส์มือถือใหม่ที่ได้นำ เกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน กลับมาพัฒนาใหม่ยกระดับกราฟิก พัฒนาระบบการเล่น แต่ยังคงได้บรรยากาศการเล่นในแบบดั้งเดิม ใครอยากออกผจญภัยในโลกของ MMORPG สุดกว้างใหญ่ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android


DRAGON RAJA ORIGIN on ZEMIT เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Pangsky ที่ได้ฟื้นคืนตำนานเกมส์ออนไลน์กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง สร้างตัวละครได้ 3 Class ได้แก่ Knight, Archer และ Wizard สามารถอัพเกรดค่าสถานะให้ตัวละคร เพื่อให้เราสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์สามารถเล่นได้ตามรูปแบบที่เราต้องการ การอัพเกรด Skill ที่เราต้องตามหาคำภีย์ในการเรียนรู้ สวมใส่อุปกรณ์ทั้ง เกราะ รองเท้า เกราะแขน อาวุธ โล่ อีกทั้งยังสามารถ ตีบวก เพื่ออัพเกรดคุณภาพของอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ


ภายในเกมส์ได้มอบระบบ Auto มาให้ผู้เล่นได้ใช้ด้วย แถมมากับโหมดประหยัดพลังงานที่จะพักหน้าจอเอาไว้ทำให้ตัวละครของเราเก็บเลเวลได้ต่อเนื่องยาวนาน นอกจากการทำเควสต์ผ่านเนื้อเรื่องจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นมีเลเวลสูงขึ้น และ ปลดล็อคระบบใหม่ๆ อย่าง ดันเจี้ยนท้าทาย, PvP, ศึกล้อมเมือง, สัตว์เลี้ยง, แปลงร่าง และ ยังมีอีกหลากหลายระบบที่รอให้เราไปท้าทาย นอกจากนั้นยังมีระบบ NFT ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนไอเทมกันโดยผ่าน Token เฉพาะ


เหล่าสาวกเกมส์มือถือ MMORPG ในแบบคลาสสิคไม่ควรพลาดตามไปลอง DRAGON RAJA ORIGIN on ZEMIT กันได้แล้วบนระบบ Android ก่อนเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rajap2e.panggame.com/