เฉพาะผู้ถูกเลือก Dragon Raja พร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT บนระบบ Android แล้ววันนี้


เปิดให้ทดสอบรอบ CBT แก่ผู้ที่ได้รับเลือกแล้วกับ Dragon Raja เกมส์มือถือภาพแจ่มที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในการทดสอบครั้งนี้ถูกจำกัดให้กับผู้ทดสอบที่ได้รับการคัดเลือกเท่านั้น ใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้อย่าลืมเข้าไปตรวจสอบกันว่าท่านได้รับเลือกหรือไม่ หากท่านเป็นผู้ที่ถูกเลือกก็สามารถไปทดสอบกันได้บนระบบ Android


Dragon Raja เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่นำเนื้อเรื่องจากนิยายดังในชื่อเดียวกัน แม้จะมีชื่อที่คุ้นหูของเกมเมอร์วัยเก๋า แต่นี่เป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันของนิยายเรื่องดังกล่าว โดยในเวอร์ชันนี้จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในโลกอนาคตที่สามารถรวม เวทมนต์ และ วิทยาศาสตร์ เข้าไว้ด้วยกัน เริ่มต้นเราจะได้ค้นพบว่าสถาบันที่สอน และ เลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เด็กนั้นมุ่งหวังที่จะใช้ชีวิตของเด็กๆ ในสถาบันเพื่อแลกกับการปลุกชีพมังกรโบราณ แต่ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ เราจึงหนีรอดออกมาได้


ความโดดเด่นของ Dragon Raja นั้นอยู่ที่เรื่องของกราฟิกสวยงามขั้นเทพ ยิ่งเล่นบนเครื่องเเรงๆ ก็จะยิ่งเห็นถึงประสิทธิภาพของ Unreal Engine 4 อย่างเต็มที่ การต่อสู้แบบ Action ที่ภายในเกมส์นี้จะไม่มีระบบ AUTO นอกจากนั้นในระหว่างที่เคลื่อนที่เรายังสามารถโจมตีไปพร้อมกันได้ด้วย นอกจกานั้นเรายังได้สนุกกับลูกเล่นภายในฉากที่มีอย่างหลากหลาย ช่วยให้การเก็บเลเวลของเราไม่น่าเบื่อ


ใครที่ไม่ได้รับเลือกเข้าทดสอบ Dragon Raja ในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ คิดว่าอีกไม่นานทางทีมงานน่าจะมีการเปิดให้ทดสอบครั้งใหม่ ใครอยากเข้าไปสนุกกันรอกันได้เลย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DragonRajaTH/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded