Dragon Raja เตรียมเปิดให้บริการ 27 พ.ค.นี้ พร้อมคว้า ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก เป็นพรีเซนเตอร์เกมอย่างเป็นทางการครั้งแรก


Archosaur Games ได้ประกาศเตรียมเปิดให้บริการ Dragon Raja SEA เกมมือถือ MMORPG ชื่อดังระดับโลก ในวันที่ 27 พ.ค. อีกทั้งยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมเวอร์ชั่น SEA นี้อีกด้วย ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรางวัลมากมายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
และนี่ถือเป็นครั้งแรกของซุปเปอร์สตาร์สาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กับเกม Dragon Raja สามารถรับชมวิดีโอโปรโมตเกมตัวแรกของเธอกันเลย


Dragon Raja SEA เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่มีธีมและฉากเกมเป็นเมืองแห่งอนาคต ซึ่งใกล้เคียงกับโลกความจริงของเรา ระบบเกมที่พัฒนาบนเอนจิ้นตัวท็อปอย่าง Unreal Engine 4 ตัวเกมจึงสามารถสร้างสรรค์ความมีชีวิตชีวา และ นำเสนอความรู้สึกของวัยเยาว์ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เล่นรู้สึกราวกับว่าได้อยู่ในโลกแฟนตาซีแห่งเทคโนโลยีที่แท้จริง และด้วยในเกมที่สามารถเลือกคลาสที่หลากหลาย ราวกับได้อยู่ในโลกแฟนตาซีสุดสมจริงที่ทำให้ดาราสาวอย่าง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ สนใจตัวเกมและชื่นชอบเกมในทันทีหลังจากที่ได้ลอง จึงตัดสินใจเลือกเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการให้กับเกมเป็นครั้งแรก โดยครั้งนี้เธอจะมารับบทเป็น Soul Dancer หนึ่งในคลาสของเกมเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยสุดแฟนตาซี พร้อมเตรียมรางวัลลับพิเศษมากมายให้ผู้เล่นในฐานะตัวละครลับในเกมอีกด้วย
รูปโปรโมทเกมภาพแรกของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ในคราบ Soul Dancer


Official Website:https://dragonrajasea.archosaur.com/index.html
Facebook:www.facebook.com/DragonRajaSEA
Twitter:https://twitter.com/DragonRajaSEATH
Instagram:https://www.instagram.com/dragon_raja_th/

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับบทบาทพรีเซนเตอร์เกมครั้งแรกในระดับอินเตอร์

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ (ใบเฟิร์น) ดาราสาวที่มีทั้งลุคสวยหวาน และ ลุคเท่แข็งแกร่งคนนี้ เป็นนักแสดงชาวไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากเกมระดับโลกDragon Raja เลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์เกมในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพิจารณาจากผลงานและรางวัลที่ได้รับมากมาย ตั้งแต่บท ‘น้ำ’ จากภาพยนตร์ ‘สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก’ ตลอดจนถึงผลงานในวงการภาพยนตร์และละคร ทั้ง Friend Zone และละครเรื่องล่าสุด ‘ใบไม้ที่ปลิดปลิว’ ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก


Dragon Raja SEA นำเสนอความจริงปนแนวแฟนตาซีด้วยระบบโซเชียล, การมีปฏิสัมพันธ์กับสัตว์เลี้ยง และระบบคลาสอันหลากหลายที่รอให้คุณได้เข้ามาสร้างโลกใบที่สองเป็นของตัวเอง โดยใบเฟิร์น พรีเซนเตอร์ของเกม ก็ได้มาอวดโฉมตัวละครในเกม Dragon Raja ที่มีหลากหลายลุค หลากหลายสไตล์ ทั้งลุค Girl Crush สุดเท่ ในเมืองสุดโมเดิร์น หรือจะเป็น ลุคสวยหวาน ที่จะมาคอยเป็นกำลังใจให้กับผู้เล่นทั้ง SEA ที่เข้ามาร่วมพจญภัยในโลกใหม่ของเกมไปด้วยกัน


‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ทำลายกำแพงแห่งความจริง เพื่อมาพบกับผู้เล่นและแฟนๆ ทุกคนใน Dragon Raja SEA ในรูปแบบตัวละครเกม


ทำอาหารไปกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ และเพลิดเพลินไปกับแสงแดดยามบ่าย


เดินเล่นบนถนนแห่งต้นซากุระพร้อม ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’


ชมแสงออโรร่าพร้อม ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’


นั่งรถเล่นกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ในวันฝนตกกลางเมืองโตเกียวยามค่ำคืน


หลงใหลไปกับความงามหลากหลายสไตล์ของ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ทลายกำแพงมิติ และไปสนุกกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ในฤดูร้อนนี้
ปัจจุบัน Dragon Raja SEA ได้ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า อย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟรอทุกคนอยู่ด้วย ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ฟรีบน App Store และ Google Play แล้วมาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไปกับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เร็ว ๆ นี้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded