Project SU เกมมือถือ Mobile MMORPG ประกาศชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ Dragon Raja

ข่าวอัพเดตล่าสุดในงาน Unreal Open Day 2019 จากบริษัท Epic Games และสตูดิโอเกมสัญชาติจีน Loong Entertainment เกี่ยวกับโปรเจคเกมมือถือใหม่ของพวกเขา เดิมเรียกกันว่า Project SU แต่ปัจจุบันได้มีการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการแล้วว่า Dragon Raja

Dragon Raja เป็นความร่วมมือของทีมพัฒนาที่ใช้ Unreal Engine 4 เป็นหลัก มีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาผสมผสาน ทำให้ตัวเกมกลายเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพกราฟฟิคขั้นสูง เทียบเท่าเกมเกรด AAA  บน PC แถมยังได้รับรางวัล The Most Anticipated Game จากงาน Unreal Open Day 2019 ในครั้งนี้เป็นตัวการันตีอีกด้วย

เรื่องราวของ Dragon Raja มีพื้นฐานมาจากวรรณกรรมชื่อเดียวกันของประเทศจีน (ในประเทศเกาหลีมีวรรณกรรมชื่อ Dragon Raja เหมือนกัน แต่ไม่เกี่ยวกับตัวเกมนี้แต่อย่างใด)

อย่างที่บอกไปแล้วว่า  ตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 นั่นหมายถึงคุณภาพระดับเดียวกับเกม open-world บน PC ดีๆ ที่ถูกย่อลงมาไว้ในมือถือของคุณ ไม่ใช่แค่ภาพภายในเกม แต่รวมถึงประสบการณ์และฟีเจอร์อื่นๆที่ถูกวางแผนมาเป็นอย่างดี มีการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อย เช่น รอยเท้าบนหิมะของตัวละคร เงาวิบวับของวัตถุเรืองแสง เป็นต้น

นอกจากนี้ โหมดการเล่น PVP ของเกมยังสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 100 players เลยทีเดียว และในส่วนของอาชีพตัวละครก็จะไม่จำกัดอยู่แค่ 1 อย่าง แต่จะเปิดกว้างให้คุณฝึกทักษะและเรียนรู้สกิลอื่นๆได้อย่างอิสระอีกด้วย

สำหรับวันเปิดตัวนั้นยังไม่มีประกาศแน่ชัด ใครที่สนใจข่าวสารเกมออนไลน์ ทั้ง PC เกมมือถือ หรือเกม Console เข้าไปกดติดตามเพจ Game-ded.com เอาไว้ได้เลย รับรองไม่พลาดทุกการอัพเดต!

source: Dragon Raja – Unreal Engine 4 mobile MMORPG gets official name