เผยข้อมูลเกมมือถือใหม่ Project SU พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ในงาน GDC 2019

ข่าวประกาศจาก Epic Games และสตูดิโอเกมสัญชาติจีน Loong Entertainment เกี่ยวกับโปรเจคเกมมือถือใหม่ ที่มีชื่อว่า Project SU ในงาน Games Developer Conference (GDC) 2019 โดยมีกำหนดการจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2019 นี้แน่นอน

Project SU เป็นความร่วมมือของทีมพัฒนาที่ใช้ Unreal Engine 4 เป็นหลัก รวมถึงมีการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น global illumination, dynamic lighting, bloom, การใส่เอฟเฟกต์ GPU particle และการเรนเดอร์แบบ PBR โดยทั้งหมดนี้ทำให้ตัวเกมกลายเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพกราฟฟิกขั้นสูง เทียบเท่าเกมเกรด AAA  บน PC เลยทีเดียว

เรื่องราวของเกม Project SU ถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของประเทศจีน เป็นเหตุการณ์สงครามระฝั่งหว่างมนุษย์ พวกเลือดผสม และมังกร! โดยตัวเกมถูกออกแบบให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวกันอย่างอิสระแบบ sandbox open world มีความสมจริงของสภาพแวดล้อมให้ผู้เล่นออกค้นหา บรรยากาศในเกมเป็นความผสมสานที่ลงตัวของวัฒนธรรมตะวันตก จีน และญี่ปุ่น

สำหรับ NPC ในเกม มีการออกแบบให้ตอบสนองอย่างสมจริงและสอดคล้องกับผู้เล่นแต่ละคน โดยเราจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครกับ NPC ในเกมได้ด้วย รวมถึงความละเอียดของตัวละคร เสื้อผ้า หน้า ผม เรียกว่าเป็นเกมมือถือที่มีคุณภาพสูง และรับรองในเรื่องของอรรถรสในการเล่นจริงๆค่ะ

ใครที่สนใจเกม sandbox open world ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 รับประกันความสมจริงสุดๆ อย่าง Project SU สามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ Game-ded.com นะคะ

source: Project:SU – New Unreal Engine 4 mobile game announced at GDC 2019