5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 6 – 12 พ.ค. 2019

ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ เราก็ได้เริ่มเห็นวงการเกมกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่ว่ามีเกมเปิดใหม่มาให้เราได้เล่นกันสนุกมากขึ้นอย่างเดียว แต่เพราะมีการเตรียมนำเกมใหม่ๆ มาเปิดบริการให้พวกเราได้เล่นกันอีก เรียกได้ว่า วงการเกมของเรากำลังจะคึกคักกันอีกรอบแล้วล่ะครับ แต่ก่อนอื่น ในอาทิตย์นี้มี 5 เกมใหม่อะไรที่เราแนะนำบ้าง มาดูกันครับ

Food Truck Pup: Cooking Chef

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมที่เล่นง่ายๆ และเหมาะกับทุกเพศทุกวัยครับ โดยเราจะต้องช่วยน้องหมาชิบะในการเปิดร้านอาหาร หรือจะเรียกว่าเป็นเกมน้องหมาชิบะชิมมูเลเตอร์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากการช่วยบริหารร้านอาหารแล้ว ยังต้องคอยดูแลน้องหมาให้กินอิ่ม นอนหลับพักผ่อนให้อีกด้วย

ทำให้เกมนี้ผสมผสานกับเกมแนวบริหารร้านอาหารและการดูแลน้องหมา จะบอกว่านี่คือเกมที่ดูแลชีวิตน้องหมาเลยก็ว่าได้ นอกจากเกมนี้จะเป็นเกมเล็กๆ และเล่นได้ไม่หนักเครื่องแล้ว ยังมีภาษาไทยมาให้ได้อ่านกันอีกด้วย โหลดเล่นฟรีกันได้เลยครับ

 

[รีวิวเกมมือถือ] มาช่วยน้องเปิดร้านอาหารกับ Food Truck Pup: Cooking Chef

Hero’s Tale

สำหรับเกมนี้จะเป็นเกมแนว MMO จอมยุทธิ์จีน ที่จะมาแปลกแหวกแนวกับเกมอื่นๆ ตรงที่ว่าเกมนี้คนเล่นจะสามารถควบคุมการเล่นได้ด้วยมือข้างเดียว ทั้งการเคลื่อนไหว โจมตี และการใช้ท่า เนื่องจากว่าเกมนี้จะเป็นเกมในมุมมองแนวตั้ง ทำให้สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้สะดวก

ตัวเกมยังมีการออกแบบระบบการต่อสู้ออกมาได้สนุก และเล่นได้ค่อนข้างง่าย เพราะเกมจะมีระบบช่วยเหลือคนเล่น ทั้งการอัพเกรดอุปกรณ์ที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และออโต้ รวมไปถึงมีเนื้อเรื่องให้ได้อ่านกัน และตัวละครยังทำออกมาได้น่ารักอีกด้วยครับ เป็นอีกเกมแอ็คชั่นที่ควบคุมง่ายเกมหนึ่งเลยทีเดียว

(รีวิวเกมมือถือ) Hero’s Tale เกม MMO จอมยุทธิ์จีนสุดน่ารัก คุมได้ด้วยมือข้างเดียว!

Fire Like The Song

แต่สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว MMO จอมยุทธิ์จีน ที่เป็นความ MMORPG เต็มรูปแบบ ให้อารมณ์เหมือนกับกำลังนั่งเล่นเกมบน PC อยู่แล้วล่ะก็ ก็ต้องเกมนี้เลยครับ โดยเกมนี้มีการเก็บรายละเอียดตัวเกมได้ละเอียดมากราวกับเล่นเกมบน PC เลยทีเดียว ทั้งระบบ, ความหลากหลาย และฉากที่มีขนาดใหญ่มาก

นอกจากนี้เกมยังมีการออกแบบภาพให้ออกมาได้สวยอีกต่างหาก ระดับที่ว่าหากมองผ่านๆ แยกไม่ออกเลยว่านี่คือเกมมือถือ รวมไปถึงเป็นเกมที่มีการปั้นหน้าตัวละครให้ออกมาเหมือนกับนักแสดงในซีรี่ย์ที่เป็นเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้อีกด้วย เป็นเกมที่เน้นตามเนื้อเรื่องเป็นหลักครับ

ปล. ตอนนี้ตัวเกมจบช่วงทดสอบแล้ว โดยจะเปิด OBT ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้ที่ http://bit.ly/2JhEXXR

(รีวิวเกมมือถือ) Fire Like The Song ท่องยุทธภพ กับเกมที่สร้างจากซีรี่ย์เรื่องดัง

Invictus: Lost Soul

เปิดบริการกันแบบเต็มรูปแบบแล้วนะครับ กับเกมผลงานชาวไทยที่สร้างเสียงฮือฮากันอย่างมาก โดยเฉพาะในงานเกมที่ผ่านมา เพราะว่าเกมนี้เป็นเกมที่มีภาพกราฟฟิกในเกมที่สวยมาก สวยจนเรียกได้ว่ามองผ่านๆ ไม่รู้เรื่องเลยว่านี่คือเกมคนไทย ทำให้เกมนี้มีภาพของเกมระดับไม่ต่างจากเกมต่างประเทศเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีระบบการเล่นที่น่าสนใจอีกด้วย โดยจะเป็นเกมแนว PVP Realtime ที่คนเล่นจะต้องตัดสินใจในการเลือก โจมตี, ฟื้นฟูตนเอง หรือป้องกันการโจมตีอีกฝ่าย ด้วยการ์ดท่าทางต่างๆ ที่ตนเองมี แถมผลการตัดสินใจนั้นจะเกิดขึ้นแบบ Real time อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่น่าสนใจอย่างมากเกมหนึ่งเลยทีเดียว

(รีวิวเกมมือถือ) Invictus: Lost Soul เกมการ์ดไฟท์ติ้งฝีมือคนไทย แต่ภาพโคตรเทพ!

Blank City

อีกหนึ่งเกมที่ได้เปิดให้บริการมา และก็ได้เสียงตอบรับความสนใจจากคนเล่นเป็นอย่างดีอีกเกมครับ โดยเกมนี้เป็นเกมผลงานจากทีมพัฒนาเกาหลีใต้ แต่มีการออกแบบตัวละคร เนื้อเรื่อง และให้เสียงพากย์แบบฉบับญี่ปุ่น เป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่ต้องควบคุมด้วยมือ มาพร้อมกับบระบบการเล่นที่สนุก โดยเฉพาะการต่อคอมโบที่ทำได้ง่ายมากๆ

ความน่าสนใจของเกมนี้จะอยู่ที่ตัวละครในเกม ที่จะมีไม่เยอะ และจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างมากมาให้ได้เล่นกัน จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่เล่นได้สนุก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นอยู่แล้วล่ะก็ เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่ทางเราได้แนะนำให้ลองเล่นกันเลยครับ

หมดไปแล้วนะครับสำหรับ 5 เกมที่ทางเราได้แนะนำกันในอาทิตย์นี้ สำหรับอาทิตย์หน้า เราจะมีการแนะนำเกมใหม่ที่จะมีการเปิดให้เล่นกันได้อ่านกันอีก คุณภาพของเกมที่เปิดใหม่ก็จะน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่าสำหรับทางฝั่งคนเล่นแล้ว เราก็จะมีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันอีกเรื่อยๆ เช่นกันครับ