แถลงข่าวเปิดตัว INVICTUS : Lost Soul เกมส์มือถือระดับ AAA ฝีมือคนไทย พร้อมเปิดให้บริการ 8 พ.ค. นี้

 

บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทสตูดิโอเกมส์ที่ดีที่สุดในเอเชีย และ บริษัท แอคคูร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทผู้ให้บริการเกมส์รายใหม่ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ INVICTUS:Lost Soul เกมส์มือถือใหม่จากฝีมือคนไทย ในวันนี้ 29 เมษายน 2562 ณ True Space ชั้น 4 สยามแสควร์ ซอย

 

เกมส์มือถือใหม่ INVICTUS: Lost Soul  เป็นเกมส์ที่คิดค้นวิธีการเล่นแบบใหม่โดยใช้รูปแบบของ การ์ดเกมส์ เข้ามาผสมผสานกับเกมต่อสู้ Action ได้อย่างลงตัว โดยผู้เล่น สามารถเลือกใช้การ์ดเพื่อออกท่าทางการต่อสู้ต่างๆ ซึ่งต่างจากเกมต่อสู้ทั่วไป โดยยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นของเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นในรูปแบบ PVP แต่เสริมการวางแผนในการเลือกการ์ดเพื่อสร้างคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

 

ในส่วนของคนดูยังสามารถลุ้นไปกับการต่อสู้อันดุเด็ดเผ็ดมันจากการรับชมบุคคลอื่นประลองฝีมือกันได้ด้วย ซึ่งถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่เหมาะกับตลาดการแข่งขันเกม หรือที่เรียกว่า esports เป็นอย่างยิ่ง เพื่อเป็นของขวัญแก่ผู้เล่นที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีทางทีมพัฒนา ได้เตรียมเพิ่มโหมด เนื้อเรื่อง เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นในโลกของ INVICTUS พร้อมทั้งยังสามารถใช้ซ้อมมือก่อนลุยกับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

 

บริษัท บริษัท ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด และบริษัท แอคคูร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เราพร้อมที่จะเปิดให้บริการเกม INVICTUS: Lost Soul อย่างเป็นทางการใน วันที่ 8 พฤษภาคม 2562 นี้!!

 

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรอเล่นเกม INVICTUS: Lost ได้ที่ >> http://tiny.cc/rehw5y

สามารถติดตามข่าวสารของเกม INVICTUS: Lost Soul ได้ที่ : www.facebook.com/accura.invictus

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded