5 เหตุผล ที่คุณห้ามพลาดกับสุดยอดเกม 3 ก๊ก มาใหม่ Dynasty Blade 2

เปิดบริการกันเต็มรูปแบบแล้วนะครับ กับเกมบนมือถือใหม่ Dynasty Blade 2 เกมที่มีการใช้เนื้อเรื่องของสามก๊กมาเป็นตัวดำเนินเนื้อเรื่อง ซึ่งแม้ว่าเราจะมีเกมแนวสามก๊กปรากฎมาให้ได้เล่นกันเยอะแยะมากมาย แต่เกมนี้รับรองว่าจะมีรสชาติในการเล่นที่ไม่เหมือนใครแน่นอน และนี่คือ 5 เหตุผลที่เราได้แนะนำเกมครับ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ https://go.onelink.me/NXMo/bnrgmded1

1. การดีไซด์ตัวละครให้เหมือนฉบับออริจินอล

สำหรับเกมสามก๊กแล้ว จะมีการออกแบบตัวละครขุนพลต่างๆ ให้เป็นแบบฉบับเฉพาะของตัวเอง ซึ่งสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบความ Real และตัวละครที่มีหน้าตาเหมือนกับต้นฉบับ จะถูกใจกับตัวละครในเกมนี้ ซึ่งความสำคัญก็คือ จะช่วยทำให้คนที่ชื่นชอบเรื่องราวของสามก๊ก อินมากขึ้นครับ

2. เกมเน้นแอ็คชั่น ราวกับเป็นเกมคอลโซล

เอาตรงๆ เลยละกัน เกมสามก๊กหลายๆ เกม โดยเฉพาะที่มาจากทางทีมพัฒนาที่เป็นจีนหรือฮ่องกง หลายเกมมีท่าต่อสู้ที่ค่อนข้างธรรมดา ไม่ได้รู้สึกเร้าใจอะไร ต่างจากญี่ปุ่นและเกาหลีที่ทำระบบเกมเพลย์ออกมาได้มันส์กว่า แต่ทว่า เกมนี้ไม่ใช่ เพราะว่าระบบการต่อสู้ของเกมนี้ทำออกมาได้ดีมาก จนต้องแบบขยี้ตาดูชื่อทีมพัฒนาเลยว่า มาจากประเทศจีนจริงๆ รึเปล่า นี่จะเป็นหนึ่งในไม่กี่เกมที่ทำระบบการต่อสู้ออกมาเร้าใจมาก

3. ระบบ 2 อาวุธ สลับได้ตลอดเวลา

ลดทอนความน่าเบื่อของการที่คนเล่นจะต้องเล่นตัวเดียว อาชีพเดียวตลอดทั้งเกมได้เลย เพราะว่าเกมนี้คนเล่นจะสามารถพกอาวุธได้ถึงสองอาวุธ และสามารถสลับใช้งานได้ตลอดเวลาที่เล่น ซึ่งเมื่อสลับอาวุธแล้ว สกิลของอาวุธก็จะเปลี่ยนไปด้วย เรียกได้ว่า เบื่อเล่นอาวุธตัวนี้ หรือ รู้ว่าสู้ไม่ไหว สลับอาวุธได้เลยครับ

4. มีท่าไม้ตาย พร้อมระบบคู่หู

อีกหนึ่งความสนุกของเกมนี้ในด้านเกมเพลย์ มีอีกสองอย่าง อย่างแรกนั่นก็คือท่าไม้ตาย ที่เมื่อคนเล่นได้สะสมเกจจนเต็มแล้วก็จะสามารถกดใช้ได้ โดยจะมีฉากคัทซีนสวยๆ มาให้ได้ชมพร้อมกับดาเมจที่รุนแรงอีกด้วย และอีกระบบหนึ่งนั่นก็คือระบบคู่หู ที่เราจะสามารถเรียกขุนพลสามก๊กที่ได้มา มาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วยครับ

5. กราฟฟิก 3D หมุนฉากได้ 360 องศา

และสำหรับคนไหนที่ชื่นชอบเกมที่มีภาพสวยๆ และสามารถหมุนฉากได้รอบๆ ล่ะก็ นี่คืออีกเหตุผลที่แนะนำกันเลย เพราะว่าเราจะสามารถหมุนฉากดูรอบๆ เกมนี้ได้อย่างละเอียด และสามารถซูมเข้าซูมออกได้อีกด้วย คนไหนที่ต้องการมองดูบรรยากาศของเกมหรือปรับมุมการเล่น ทำได้สบาย แถมเกมนี้ยังมีฉากพื้นที่ขนาดใหญ่ เดินเล่นได้สบายเลย

ทั้งหมดนี้คือ 5 เหตุผลที่ว่าทำไมเกม Dynasty Blade 2 ถึงเป็นเกมสามก๊กที่น่าเล่น ไม่ใช่เพราะเกมมีภาพทีส่วยอย่างเดียว แต่ระบบการเล่นยังทำออกมาได้ง่าย เป็นมิตรกับผู้เล่น ดำเนินเนื้อเรื่องตามต้นฉบับแบบไม่รู้เรื่องสามก๊กมาก่อนก็เล่นได้สบาย สำหรับคนไหนที่มองหาเกมแนวแอ็คชั่นของสามก๊กอยู่แล้วล่ะก็ แนะนำเกมนี้เลยครับ