รีวิว Dynasty Blade 2: เกม Action MMORPG สุดมันส์ สลับคลาสได้

เกม Action MMORPG นั้นอยู่กับคนไทยมาช้านาน ตั้งแต่สมัยยุคแรกเริ่มของเกมออนไลน์บน PC จนมาถึงแอพลิเคชั่นบนมือถือ และถ้าพูดถึงเกมมือถือ Action MMORPG ในไทย คงมีมากมายหลายเกมที่ผ่านตาเพื่อนๆ หรือเคยโหลดมาเล่น ซึ่งเกมเพลย์และระบบต่างๆ ส่วนใหญ่มักจะไม่ต่างกันมากนัก แต่มีหนึ่งเกมที่โดดเด่นน่าสนใจนั่นคือ Dynasty Blade 2 จะต่างจากเกมอื่นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://go.onelink.me/NXMo/gmdgmded

1. สลับคลาสระหว่างต่อสู้ได้ไม่จำกัด

จัดเซ็ทสกิลของแต่ละคลาสให้พร้อม

ไม่ต้องมาเสียเงินย้ายคลาส หรือปั้นตัวละครใหม่ เพราะในเกม Dynasty Blade 2 นั้นสามารถปลดล็อคคลาสต่างๆ ให้กับตัวละครเราได้ทุกคลาส (มีทั้งหมด 5 คลาส) เราสามารถเปลี่ยนคลาสเล่นได้อย่างอิสระทุกคลาสเลย และสามารถสลับระหว่างต่อสู้ได้ด้วย เบื่อคลาสตีใกล้ เปลี่ยนไปยิงไกล หรือเวทย์ตามสถานการณ์

2. ระบบสกิล 5 ธาตุ ความได้เปรียบ แพ้ทางในแต่ละคลาส

อัพเดทระบบ 5 ธาตุ

อัพเดทระบบ 5 ธาตุ พลังรบสูงใช่ว่าจะเหนือกว่าเสมอไป เพราะเกมนี้มีระบบธาตุตามคลาส ที่เพิ่มความได้เปรียบ เสียเปรียบกันระหว่างคลาส เมื่อต้องสู้ควรคำนึงถึงความแพ้ทางธาตุและสกิลคอมโบที่จะเอาชนะอีกฝ่ายด้วย ถือว่าเพิ่มมิติให้กับเกม Action MMORPG ไปอีกขั้น

3. อัญเชิญขุนศึกในตำนานเข้าร่วมทัพช่วยสู้รบ

อัญเชิญซุนเซ็กออกมารบกับขงเบ้ง

นอกจากการต่อสู้โดยใช้ตัวละครหลักแล้ว เกมยังออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถที่จะอัญเชิญขุนพลในตำนานสามก๊กออกมาช่วยรบได้อีกด้วย ซึ่งสกิลของขุนพลแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไปตามสาย บางคนโจมตี บางคนสนับสนุน จึงต้องวางแผนให้ดีในการเลือกใช้ในแต่ละศึก

4. โหมด PVP และ GVG ที่หลากหลาย

ท้าประลองตัวต่อตัว

ท้าประลองตัวต่อตัว สำหรับสาย PvP ทั้งหลายก็พลาดเกมนี้ไม่ได้เด็ดขาด ตัวเกมมีตั้งแต่การดวล 1v1 ตัวต่อตัว, 3v3, กิลด์วอร์, สมรภูมิเกงจิ๋วที่เข้าห้ำหั่นกันได้ถึง 50 คน นอกจากนี้ยังมีโหมดศึกชิงแผ่นดินที่เป็น SLG หรือเกมกลยุทธ ที่สามารถออกคำสั่งให้เหล่าขุนพล, สัตว์เลี้ยง, และสัตว์ขี่ยกทัพไปตีเมืองผู้เล่นคนอื่นและใช้ป้องกันอาณาเขตได้อีกด้วย

พิชิตดินแดนศัตรูในศึกชิงแผ่นดิน

ประลองยุทธ์กับเทพขุนพลกวนอู มุมกล้อง 360 องศา

ระบบสัตว์เลี้ยง และสัตว์ขี่

สัตว์เลี้ยงเกมนี้ไม่ใช่ว่าแค่เพิ่มความน่ารัก เพิ่มสถานะ แต่ยังช่วยสนุบสนุนในการต่อสู้ด้วย ซึ่งแต่ละตัวสามารถอัพเกรดสกิลและสถานะเสริมความแกร่งได้ ให้โหดไปอีก

ระบบอัพเกรดอาวุธและโอนสถานะ

ไม่มีคำว่าแตกสำหรับเกมนี้ ไม่ต้องกลัวการอัพเกรดไอเทมมาจะสูญเปล่า เพราะการันตีการอัพเกรดติดแน่นอน 100% และหากได้อาวุธที่ดีกว่าอันเก่ามาอยากใส่ก็ไม่ต้องไปอัพเกรดตั้งแต่ต้นใหม่ แค่ย้ายสถานะก็ได้ระดับอาวุธเดิมมาอยู่บนอาวุธใหม่โดยทันที

มินิเกมอื่นๆ อีกมากมาย เล่นได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

พักการต่อสู้กับมินิเกมเบาสมอง ไม่ว่าจะเป็นโหมดแข่งม้าประลองความเร็ว ตอบคำถามประจำวัน เดิมพัน PVP เกมเศรษฐี สลากรางวัล และกิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเกม อัพเดทใหม่ทุกสัปดาห์

นอกจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว เกมนี้ยังเป็นเกม Open World ที่กราฟฟิกคุณภาพสูง และยังสามารถปรับมุมกล้องได้ 360 องศาอีกด้วย

หากคุณชื่นชอบเกม Action MMORPG หรือกำลังหาเกมสนุกๆ ที่น่าสนใจเล่นอยู่เกมนี้อาจเป็นเกมที่คุณกำลังหาอยู่ก็เป็นได้

ดาวน์โหลดได้ที่: https://go.onelink.me/NXMo/gmdgmded

ข่าวอัพเดทเกมล่าสุด พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมมากมาย:  http://send.digital/dynasty5

คลิปตัวอย่างเกมเพลย์: https://youtu.be/mKirC-gYHHY

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเกม Dynasty Blade 2 สุดยอดเกมสามก๊ก MMORPG บนมือถือได้ที่:

Official Facebook Fanpage: http://bit.ly/gmdfbpl

Official Community Group: http://bit.ly/gmdfbcomu

#DynastyBlade2 #EZFUN #DB2 #สามก๊ก #เกมสามก๊ก

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded