เตรียมปลดปล่อยพลังนักสู้ไปกับเกมแอคชั่นแนวใหม่ อย่างเกม INVICTUS: Lost Soul เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

 

Accura Thailand บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกม INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล) เกมสัญชาติไทย สุดยอดเกมระดับ AAA จากทีม “True axion interactive” เกมแนวแอคชั่น PVP บนมือถือ หลายๆ คนอาจได้ทดลองเล่นกันแล้วในช่วงระบบ Beta กันมาแล้ว ซึ่งทุกคนก็ต่างประทับใจกับภาพกราฟิกสุดอลังการ จนหลายท่านยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นเกมมือถือ

 

โดยก่อนอื่นขอแนะนำเกมในเบื้องสำหรับเกมเมอร์ที่เพิ่งรู้จักเกมนี้  INVICTUS: Lost Soul เป็นเกมที่ ผสมผสานกลไกแบบของการ์ดเกม กับ เกมต่อสู้ ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น จากนั้นผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกอาวุธและการ์ดเพื่อกำหนดกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของของตัวเอง สามารถเสริมการเล่นแนววางแผนในการเลือกการ์ดคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

ส่วนในเรื่องกราฟฟิกและแอนิเมชันเกม INVICTUS: Lost Soul ถือได้ว่าดูเป็นภาพที่สมจริง มีการใช้มุมกล้องแบบภาพยนต์ในฉากการต่อสู้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ โดย อินวิคตัส: เรซเซอร์เร็คชั่น มา พร้อมกับการสัมผัสการเล่นในรูปแบบใหม่ ซึ่งสามารถทำความเข้าใจได้ภายหลังทดลองเล่นเพียงไม่กี่ตา

 

ทาง Accura Thailand ได้เปิดให้ลงทะเบียน Pre – register แล้ว โดยเริ่มให้เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. พิเศษสุด! หากใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้แล้วที่ http://tiny.cc/t1qo3y

 

จะได้รับอาวุธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! สำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น! และเมื่อลงทะเบียนครบตามกำหนด เราแจกยกเซิร์ฟ!

 

สามารถติดตามข่าวสารของเกม INVICTUS: Lost Soul ได้ที่ : http://smarturl.it/r29v2n?IQid=facebook

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded