Asiasoft ชวน Join ‘AS’ Guild เปิดให้คุณได้ “เก๋า” “เก่ง” และ “เกิด” ในงานเกมแบบคุณ!!

 

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออกแคมเปญ Join ‘AS’ Guild ตามหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงานด้วยกัน หากรักการเล่นเกม ต้องการพิสูจน์ความสามารถ อยากปลดปล่อยไอเดีย พร้อมต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และก้าวเดินไปพร้อมกัน รับรองว่าที่ เอเชียซอฟท์ฯ จะเปิดโอกาสให้คุณได้สนุกคิดและลงมือทำ รับรองว่าคุณจะ “เก๋า” “เก่ง” และ “เกิด” กับงานเกมในแบบของคุณ

สำหรับสายงานที่เปิดรับผู้ที่สนใจมี 3 ทีม ได้แก่

  • PRODUCT TEAM นักรบตัวชน ทัพหน้าจอมอึด – หายใจเข้าออกเป็นเกม อินจัดทั้งเกมพีซีและโมบายล์ พร้อมพากิลด์บุกทะลวงตลาด มีสกิลคิดวิเคราะห์สุดเฉียบ สกิลการจัดการสุดแกร่ง ฉลาดใช้เทคโนโลยี พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ (ดูตำแหน่งงาน คลิก)
  • MARKETING TEAM นักธนูจอมวางแผน เล็งแม่นเหมือนจับวาง – รอบรู้เรื่องการโปรโมตผ่านทุกแพลตฟอร์ม วิเคราะห์เกมขาดด้วยความสร้างสรรค์และไหวพริบ วางกลยุทธ์อย่างแม่นยำฉับไว (ดูตำแหน่งงาน คลิก)
  • CREATIVE TEAM นักเวทสายพลิ้ว เสกงานโดนใจ – เสกไอเดียหลากสไตล์ให้สนุก ร่ายเวทให้สื่อสารได้เปรี้ยงปัง หยั่งรู้ทุกเทรนด์สดใหม่ สกิลแพรวพราวทั้งกราฟิก ถ่ายทำ และตัดต่อ มีสื่อมัลติมีเดียเป็นคทาคู่ใจ และมีท่าไม้ตายเป็นความคิดนอกกรอบที่ไร้ขีดจำกัด(ดูตำแหน่งงาน คลิก)

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจตำแหน่งงานไหน สามารถคลิกที่ ‘Apply for Job’ เพื่อกรอกใบสมัครผ่านระบบ พร้อมแนบไฟล์เอกสารเพิ่มเติมได้เลย สมัครง่ายแค่ไม่กี่คลิก มา Join ‘AS’ Guild แล้วเราจะก้าว และเติบโตไปด้วยกัน รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.asiasoft.net/th-th/join-as-guild

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded