ปลุกเลือดนักสู้ในตัวคุณกับ INVICTUS: Lost Soul เป็นคุณเท่านั้นที่จะช่วยเราได้ !

 

Accura Thailand บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมสัญชาติไทย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมทดสอบเกมเกม INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล)  สุดยอดเกมระดับ AAA จากทีม “True Axion Interactive” เกมแนวแอคชั่น PVP บนมือถือ ที่ทุกคนต้องจับตามอง หลายๆ ท่านที่เคยเห็นเกมนี้จากงาน “Thailand Game Show 2018” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมนี้มาพร้อมกับภาพกราฟิกสุดอลังการ คุณภาพเทียบชั้นคอนโซล ฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด ผนวกกับการออกสกิลการต่อสู้ด้วยการ์ด แบบเรียลไทม์ เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นเร้าใจ  และที่สำคัญเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสามารถเอาชนะ คู่ต่อสู้ง่ายๆ ได้ภายใน 5 นาที

 

 

เกม  อินวิคตัส:  ลอส โซล ได้ผสมผสานกลไกของการ์ดเกมกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกอาวุธและการ์ดเพื่อกำหนดกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของของตัวเอง สามารถเสริมการเล่นแนววางแผนในการเลือกการ์ดคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

 

ส่วนในเรื่องกราฟฟิกและแอนิเมชั่นเกม อินวิคตัส:  ลอส โซล ถือว่า ทำฉากการต่อสู้ออกมาได้สมจริง มีการใช้มุมกล้องแบบภาพยนต์ในฉากการต่อสู้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ โดย อินวิคตัส: ลอส โซลนั้น ได้มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นเกมแอคชั่นในรูปแบบใหม่ (การบังคับตัวละครและการออกสกิลผ่านการกดสกิลการ์ด) ซึ่งผู้เล่นสามารถทำความเข้าใจได้ภายหลังทดลองเล่นเพียงไม่กี่ตา

 

ฟีเจอร์หลักของเกม

  • เลือกใช้อาวุธและชุดเกราะตามสไตล์ที่ชอบ
  • โดยอาวุธและชุดเกราะแต่ละแบบจะมีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตัวเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็น ดาบยาว ดาบโล่ หรือขวาน และชุดเกราะมีให้เลือกไม่ซ้ำกันมากกว่า 200 แบบ
  • สกิลการ์ดหลากหลายให้เลือกใช้

อินวิคตัส:  ลอส โซล มีสกิลการ์ดกว่า 100 ใบ รอให้ผู้เล่นได้ค้นพบและเลือกใช้ในการต่อสู้ ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างการ์ดโจมตี การ์ดป้องกัน และการ์ดเพิ่มพลัง จะสร้างเด็คการ์ดที่รับมือกับคู่ต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ

  • ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์

ผู้เล่นจะได้พบกับคู่ต่อสู้ที่เหมาะสม เมื่อชนะการต่อสู้ จะสามารถปลดล็อคอาวุธและการ์ดแบบใหม่ๆ รวมถึงสถานที่ประลองที่จะเปลี่ยนไปตามระดับของผู้เล่น

  • ร่วมมือกับผู้เล่นในแคลน
  • เข้าร่วมแคลนกับผู้เล่นอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือ แบ่งปัน และร่วมมือกันเพื่อเป็นอันดับหนึ่งจากการแข่งขันแคลนทัวร์นาเม้นท์

 

ทาง Accura Thailand  ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์นักสู้ทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม “ อินวิคตัส:  ลอส โซล” ในช่วงการทดสอบระบบ โดยการดาวน์โหลดเกมและร่วมทดสอบเกมในเวอร์ชั่นนี้พร้อมกันในวันที่ 1- 15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้  ได้ในระบบ Google Play สำหรับระบบ iOS จะมาเร็วๆ นี้ และเหล่าเกมเมอร์ที่มาเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Beta Test  จะได้สิทธิ์รับ “300 เพชรฟรี! ”และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ เมื่อเหล่าเกมเมอร์ล็อคอินเล่นเกมภายในวันที่ 1 – 15 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ต่อเนื่องเกิน 7 วัน จะได้สิทธิ์รับ “Exclusive Artifact ฟรี !” ในเกมอีกด้วย

 

ดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมเป็นผู้ทดสอบเลย!

iOS: http://smarturl.it/jd8y2p

Google Play :http://smarturl.it/zk6w8j

สามารถติดตามข่าวสารของเกม  อินวิคตัส:  ลอส โซล ได้ที่

เว็บไซต์: http://invictus.accura.games/

แฟนเพจ: http://smarturl.it/mlsm9x?IQid=facebook

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded