มันส์กันต่อ!! INVICTUS: Lost Soul ขยายเวลา Beta Test ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้

INVICTUS: Lost Soul (อินวิคตัส: ลอส โซล) สุดยอดเกมระดับ AAA  แนวแอคชั่น PVP บนมือถือ จากทีมผู้สร้างอย่าง “True Axion Interactive” และ  Accura Thailand บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกมสัญชาติไทย เนื่องจากในช่วง Beta Test วันที่ 1  กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา เกมอินวิคตัส: ลอส โซล ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ร่วมทดสอบชาวไทย ในฐานะเกมที่พัฒนาจากฝีมือคนไทยทำให้ผู้ทดสอบส่วนใหญ่ให้ข้อเสนอแนะและร่วมสนุกกิจกรรมกันอย่างเต็มที่ และยังมีการเรียกร้องให้ทีมงานขยายเวลาในการทดสอบ Beta Test ออกไปเพื่อให้ทดลองเนื้อหาต่างๆ เกมได้มากยิ่งขึ้น    ทางทีมงาน Accura Thailand จึงขอประกาศ ขยายเวลาช่วงทดสอบ Beta Test จนถึงวันที่ 28 กุมพาพันธ์ 2562 นี้  ก่อนที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ได้เตรียมตัวในช่วง Pre Register เร็วๆ นี้

หลังจากเหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมทดสอบเกมในช่วง Beta Test ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกมนี้ภาพกราฟิกสุดอลังการ คุณภาพเทียบชั้นเกมคอนโซล ฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด และการออกสกิลการต่อสู้ด้วยการ์ด แบบเรียลไทม์ ที่สำคัญเป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสามารถเอาชนะ คู่ต่อสู้ง่ายๆ ได้ภายใน 5 นาที

ทาง Accura Thailand  ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์นักสู้ทุกท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม “ อินวิคตัส:  ลอส โซล” ในช่วงขยายเวลาการทดสอบระบบ โดยการดาวน์โหลดเกมและร่วมทดสอบเกมในเวอร์ชั่นนี้พร้อมกันในวันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562   ได้ในระบบ Google Play และระบบ iOS  ที่สำคัญเหล่าเกมเมอร์ที่มาเข้าร่วมทดสอบเกมในช่วง Beta Test  จะได้สิทธิ์รับ “300 เพชรฟรี! ”และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ เมื่อเหล่าเกมเมอร์ล็อคอินเล่นเกมภายในวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ในเกมอีกด้วย

 

ดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมเป็นผู้ทดสอบเลย!

iOS: http://smarturl.it/6frc76

Google Play :http://smarturl.it/s43juu

สามารถติดตามข่าวสารของเกม  อินวิคตัส:  ลอส โซล ได้ที่

เว็บไซต์: http://invictus.accura.games/

แฟนเพจ: http://smarturl.it/bm1cz9?IQid=facebook

ดูตัวอย่างเกม INVICTUS: Lost Soul :http://smarturl.it/6bdg7b?IQid=youtube

** หมายเหตุ

เนื่องจากนี่คือการเปิดให้เข้าทดสอบเกมในช่วง Beta Test เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนให้บริการจริง ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนกิจกรรมและระยะเวลาของช่วงทดสอบนี้ตามความเหมาะสมโดยไม่แจ้งล่วงหน้า และท่านอาจจะพบเจอปัญหาในระหว่างการเล่นในทดสอบครั้งนี้ ทีมงานต้องขออภัยล่วงหน้าและขอขอบพระคุณที่ท่านให้ความสนใจเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta Test มา ณ ที่นี้

ข้อมูลทั้งหมดของท่านในช่วงของการทดสอบนี้จะถูกรีเซ็ต แต่ยอดเงินที่ท่านเติมไปช่วง Beta Test จะถูกเพิ่มให้ในเกม ในรูปแบบ Gem  ตอนเกมเปิดให้บริการจริง สามารถรอติดตามกำหนดการเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบ อย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังจากสิ้นสุดช่วงการทดสอบค่ะ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded